Cô gái 'liều ăn nhiều' viết lời nhắn lên thân xe hơi tiền tỷ muốn làm quen và cái kết

Có lẽ vì muốn làm quen với vị đại gia nào đó nên cô gái đã viết lời nhắn mong muốn được gặp gỡ với chủ nhân chiếc xe...

Mới đây, trên một diễn đàn về ô tô có đông thành viên theo dõi vừa đăng tải bài viết về tình huống khá hài hước. Theo như chủ tài khoản FB chia sẻ thì "Có cô gái viết lên xe, lời yêu thương chàng trai ấy. Xin thưa chàng trai có cả trâu lẫn nghé rồi, cô có muốn tậu luôn cả hai không? Em nào ở chung cư X ơi, em không để lại số điện thoại thì liên hệ kiểu gì"?

Cô gái liều ăn nhiều viết lời nhắn lên thân xe hơi tiền tỷ muốn làm quen và cái kết-1

Lời chia sẻ này kèm theo "bằng chứng" là hình ảnh check được từ camera cho thấy một cô gái đứng chụp ảnh trước ô tô nhà mình. Cửa xe có dòng chữ "Em muốn làm quen với anh, làm cách nào để quen anh ạ", đính kèm icon trái tim bày tỏ cảm xúc. 

Và việc này dấy lên nghi ngờ cho rằng cô gái kia muốn gặp gỡ một vị đại gia nào đó. Nếu đó là chiếc xe hơi bình thường thì có thể mọi chuyện sẽ khác nhưng đây lại là chiếc Audi tiền tỷ sang chảnh. Đến mức chính người vợ của chủ nhân chiếc xe đã ra tay, lên mạng tìm kiếm hình ảnh được trích xuất từ camera.

Cô gái liều ăn nhiều viết lời nhắn lên thân xe hơi tiền tỷ muốn làm quen và cái kết-2

Nhiều người cho rằng, cô gái kia đã quá liều lĩnh tìm cách làm quen như vậy vì sẽ rất dễ bị phát hiện nhưng khả năng cao, đây là cách duy nhất không làm ảnh hưởng đến ai dù kết quả thế nào.

Chưa biết chính xác câu chuyện ra sao thế nhưng tình huống này thực sự ly kì khiến dân mạng phải bàn tán. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-loi-nhan-len-than-xe-hoi-tien-ty-muon-lam-quen-va-cai-ket-n-210418.html

người yêu

Tin tức mới nhất