Vợ dẫn bạn gái về nhà chơi, nhìn vết bớt trên đùi cô ta tôi thét lên kinh sợ

Đúng lúc tôi nhìn vào thì cô ta đang nhón chân lấy đồ trên tủ bếp. Chiếc váy ngắn cô ta mặc bị co lên cao, phô bày lộ liễu cặp đùi khá đẹp.

Khi còn trẻ tôi được kha khá các cô gái ngưỡng mộ, tôi cũng từng có nhiều mối tình, ngắn dài đủ cả. Nhưng tất cả đều là quá khứ rồi. Hiện tại tôi đã kết hôn, vợ chồng tôi sinh được 1 bé trai lên 2 tuổi. Tôi yêu con lắm, luôn một lòng lo cho vợ con, không màng đến các cuộc vui bên ngoài nữa.

Chuyện khiến tôi lo lắng ấy xảy ra vào cuối tuần trước. Vợ tôi đột ngột dẫn một cô bạn gái còn độc thân về nhà chơi. Cô gái này kém vợ tôi mấy tuổi, thấy vợ bảo họ quen nhau qua một hội nhóm trên mạng. Nói chuyện thấy hợp nên gặp gỡ ngoài đời và bắt đầu chơi với nhau khoảng vài tháng nay. Trước đó tôi chưa hề nghe vợ kể về cô ta, chỉ báo với tôi trước 1 hôm rằng nhà có khách. Tôi hỏi thì cô ấy nói qua loa như vậy. Tôi chẳng để tâm nên càng không hỏi kỹ.

Vợ dẫn bạn gái về nhà chơi, nhìn vết bớt trên đùi cô ta tôi thét lên kinh sợ-1
Trước đó tôi chưa hề nghe vợ kể về cô ta, chỉ báo với tôi trước 1 hôm rằng nhà có khách. (Ảnh minh họa)

Ấn tượng ban đầu của tôi là cô ta khá xinh, mồm miệng cũng lanh lẹ. Nhưng không hiểu thế nào mà khi ánh mắt tôi và ánh mắt cô ta chạm nhau, tôi cảm giác có chút không thoải mái. Có lẽ sau lần này phải nhắc vợ đừng mời cô ta đến nhà nữa, cứ dọa vợ rằng "không sợ mất chồng à" là được ngay thôi.

Cô ta đến, tôi chỉ chào hỏi qua loa rồi đóng cửa làm việc trong phòng, kệ vợ với bạn trò chuyện bên ngoài. Lúc sau tôi có vào toilet, ngang qua nhà bếp thấy cửa mở và mình cô gái kia ở trong. Chắc vợ tôi ra ngoài mua thêm đồ ăn về nấu cơm trưa. Đúng lúc tôi nhìn vào thì cô ta đang nhón chân lấy đồ trên tủ bếp. Chiếc váy ngắn cô ta mặc bị co lên cao, phô bày lộ liễu cặp đùi khá đẹp của cô ta.

Nhưng thứ khiến tôi chú ý lại là vết bớt trên đùi phải của cô ta! Vết bớt với hình thù đặc biệt ấy là thứ tôi từng nhiều lần được nhìn thấy ở 1 người tình cũ! 

Khoảnh khắc đó, bao kí ức cũ đột ngột ập về khiến tôi không tự chủ được mà phải sợ hãi hét lên. Cô ta giật mình quay lại, nhìn thấy tôi đang sững sờ nhìn mình thì nhoẻn miệng cười thật tươi, rồi bình tĩnh kéo vạt váy xuống. Tôi cuống quýt lao về phòng đóng chặt cửa lại, tim vẫn còn đập mạnh trong lồng ngực.

Một trong số những người tình cũ của tôi cũng có vết bớt với hình dạng và vị trí y hệt cô ta! Nhưng nếu chỉ là từng yêu đương thì chẳng nói làm gì, tôi đã khiến người phụ nữ đó hận thù mình khi ép cô ấy phải bỏ thai. Lúc ấy tôi chỉ yêu đương chơi bời chứ không định cưới cô ấy. Tôi còn nhớ hồi đó khi được hỏi vì sao tôi lại phũ phàng bỏ rơi cô ấy, tôi đã trả lời rằng vợ tôi không thể xấu xí như cô ấy được. Tôi biết mình làm vậy là tội lỗi nhưng khi đó tuổi trẻ nông nổi, thú thật tôi chẳng suy nghĩ được điều gì chín chắn.

Vợ dẫn bạn gái về nhà chơi, nhìn vết bớt trên đùi cô ta tôi thét lên kinh sợ-2

Với lại cô ta dường như cố tình tiếp cận vợ tôi thì phải. (Ảnh minh họa)

Bình thường tôi đã quên bẵng mất người kia. Bây giờ cố ý nhớ lại và so sánh, tôi nhận ra ngoài việc cô bạn vợ xinh hơn thì dáng người, ánh mắt, giọng nói của họ khá giống nhau. Nhất là vết bớt kia, quả thực giống nhau như 2 giọt nước! Với lại cô ta dường như cố tình tiếp cận vợ tôi thì phải. Ánh mắt cô ta nhìn tôi và cả thái độ bình tĩnh khi bị tôi bắt gặp trong bếp nữa, tôi càng nghĩ càng hoang mang cùng cực!

Khuôn mặt thì có thể phẫu thuật thẩm mỹ được phải không? Hiện giờ dịch vụ đó khá phổ biến, nhiều cô gái đã chọn cách thức đó để giúp bản thân xinh đẹp hơn. Nếu thật sự là cô ta, tôi không rõ cô ta phẫu thuật thay đổi bản thân vì mục đích trả thù tôi hay do bản thân cô ta tự mình muốn bản thân đẹp hơn nữa! 

Chuyện cô ta cố tình tiếp cận vợ tôi, rõ ràng cô ta vẫn ôm hận, cố ý muốn khuấy đục cuộc sống đang yên bình của tôi để trả thù! Có ai từng rơi vào hoàn cảnh như tôi chưa, có thể cho tôi lời khuyên được không? Hỏi thẳng thì hẳn cô ta không nhận rồi. Vậy tôi nên bắt đầu từ đâu để xác định chắc chắn chuyện cô ta có phải là người tình cũ của tôi hay không?

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vo-dan-ban-gai-ve-nha-choi-nhin-vet-bot-tren-dui-co-ta-toi-thet-len-kinh-so-c3a420863.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất