Ăn trộm túi xách nghìn đô bị bắt tại trận, gái xinh Sài thành không hối cải còn lên mạng thách thức: 'Chửi thoải mái'

Ngay khi tìm được Facebook cá nhân của cô gái áo trắng trong clip, rất nhiều người vào chất vấn thì bị chủ nhân dằn mặt.

Hai ngày trở lại đây, clip ghi lại cuộc đôi co của 3 người phụ nữ đã nhận về rất nhiều quan tâm. Theo như thông tin đăng tải, do cô gái áo trắng cố tình "cầm nhầm" túi xách của người khác nhưng bị chủ nhân bắt gặp nên họ đã xảy ra tranh cãi.

Chủ nhân bài viết chia sẻ trên một diễn đàn rất đông thành viên: "Chuyện là 3 người phụ nữ có 2 em bé đang bận bịu 2 đứa nhỏ thì cô này đi ngang tiện tay cầm cái Gucci 1.200 của chị bế con. Cũng may là chị này nghe tiếng dây túi va vào ghế nên đã kịp thời ngăn cản.

Khi đó, mình cứ nghĩ cô này là bạn đi chung cầm túi giúp bởi động tác rất nhanh và thuần thục. Thấy sự việc ồn ào, bảo vệ chỉ vào nhắc nhở: 'Các chị đừng làm ồn ở đây'.

Thấy có chuyện không ổn, cô này định lẩn trốn ra ngoài thì bị bảo vệ mời vào làm việc".

Đặc biệt, khi cô gái trẻ lên tiếng thanh minh: "Em chỉ lượm lên thôi, chị hiểu không?", rất nhiều người không đồng tình với cách giải thích đó. 

Clip nhanh chóng nhận về 10 nghìn lượt cảm xúc, 14 nghìn bình luận sau ít giờ chia sẻ.

Ăn trộm túi xách nghìn đô bị bắt tại trận, gái xinh Sài thành không hối cải còn lên mạng thách thức: Chửi thoải mái-1

Gây xôn xao dân mạng, danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là N.A, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân, ngoài khoe ảnh bản thân, cô gái này còn thường xuyên chia sẻ các triết lý sâu sắc, "dạy" người khác cách làm người.

Thế nhưng, khi bị hàng nghìn bình luận vào chỉ trích về hành vi "cầm nhầm" đồ của người khác, N.A đã buông những lời lẽ tục tĩu để dằn mặt. Có vẻ như cô gái này không hề ăn năn hối cải với hành động sai trái của mình.

Ăn trộm túi xách nghìn đô bị bắt tại trận, gái xinh Sài thành không hối cải còn lên mạng thách thức: Chửi thoải mái-2
N.A lên tiếng thách thức sau khi bị lên án vì hành vi "cầm nhầm" đồ của người khác.

"Các người thích ... fame thì vào nick này mà nói nhé chứ đừng vào nick kia. Chị mày không dùng nick đó nữa nên có giỏi thì cứ vào nick này nhé ... fame nhé...", N.A thác thức.


T.H
Theo Vietnamnet


ăn trộm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất