Cô gái mặc hở phố Xã Đàn: Gia đình lục đục, người yêu chia tay

Vì đoạn clip mặc áo hở lưng bị quay lén mà cô gái này phải chịu không ít tổn thương.

Sự việc cô gái mặc áo hở lưng, bị TikToker Đ.V.S quay lại đăng trên mạng xã hội nhận được sự chú ý nhiều ngày qua.

Nam thanh niên sau đó đã bị cô gái này (Vương Diệu Linh, Hà Nội) dằn mặt vì hành động tự ý quay lén và tung ảnh người khác trên mạng khi chưa được cho phép.

Cô gái mặc hở phố Xã Đàn: Gia đình lục đục, người yêu chia tay-1
Hình ảnh về cô gái bị Đ.V.S ghi lại trên phố xã Đàn.

Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc khi anh này đã xóa clip khỏi trang cá nhân và gửi lời xin lỗi, song tối 10/8, Linh tiếp tục đăng tải một video bộc bạch về chuyện chiếc áo khiến cô phải hứng chịu tổn thương suốt những ngày qua.

Cô gái này cho biết, vì hành động của S. mà gia đình cô lục đục. Thậm chí ngay trong tối qua, Linh phải dừng mối quan hệ tình cảm do không muốn bản thân làm ảnh hưởng đến người đó.


Linh trải lòng về ồn ào những ngày qua.

"Mình đã liên hệ và giải thích hết lòng để em S. ấy hiểu là hành động quay video vu vơ rồi up chơi chơi lên mạng của em ý đã có hậu quả kinh khủng như thế nào đối với mình.

Người ngoài họ xem được video đấy họ không biết mình là ai, họ nói này nói kia. Gia đình mình đã luôn lục đục từ khi video đấy được đăng tải.

Thậm chí trong tối nay, chỉ vài tiếng trước mình phải dừng mối quan hệ tình cảm đang có vì không muốn làm ảnh hưởng đến người ta (ý chỉ bạn trai của Linh)", nữ chính chia sẻ với vẻ mặt buồn rầu, giọng nói nghẹn ngào như sắp khóc.

Cô gái mặc hở phố Xã Đàn: Gia đình lục đục, người yêu chia tay-2
Cô chia sẻ gia đình lục đục khi xem được clip Linh bị quay mặc áo hở lưng.

Sự việc xảy ra, Linh cảm thấy chỉ có bản thân là người phải chịu tất cả mọi tổn thương. Trong khi cô thấy chuyện ăn mặc của mình chẳng có gì là phạm pháp, nó thuộc quyền, sở thích cá nhân.

Cô gái mặc hở phố Xã Đàn: Gia đình lục đục, người yêu chia tay-3
Tối qua, cô phải dừng một mối quan hệ tình cảm đang tốt đẹp.

Cũng trong lần lên sóng này, Linh cho biết vẫn đang đợi một câu xin lỗi chân thành từ chàng trai trên. "Mình mong S. đã hiểu những điều mà em làm là sai và có hậu quả lớn như thế nào thì hãy đứng về phía chị, hãy có một video thật là thành khẩn, chân thành để xin lỗi chị.

Chị không cần tiền bồi thường. Cái chị cần chỉ là trả lại sự công bằng cho thanh danh của chị. Bởi chị còn rất nhiều thứ phải làm để hàn gắn lại những mối quan hệ mà chị có trong cuộc đời này".

Cô gái mặc hở phố Xã Đàn: Gia đình lục đục, người yêu chia tay-4
S. lên tiếng xinh lỗi nhưng chưa được chấp nhận.

Trước đó, S. đã đăng tải một clip xin lỗi Linh về hành động của mình. "Clip này em muốn gửi đến chị. Quãng đường Xã Đàn (Hà Nội) em có quay trúng chị, đăng lên mạng xã hội và có những lời không hay. Em mong chị bỏ qua cho em", nội dung clip.

Tuy nhiên, lời xin lỗi này có vẻ vẫn chưa được Linh chấp nhận. Cô cho biết chưa thấy được sự chân thành ở anh bởi clip bị chèn nhạc nền quá to khiến Linh không nghe được rõ anh này nói gì.

Mít
Theo Vietnamnet


hot tiktok Ăn Mặc Hở Hang thời trang phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất