Cô gái mặc quần lộ rõ nội y nhưng bàn tay hư của bạn trai làm dân tình càng thêm nhức mắt

Mặc quần hở cả nội y khi cùng bạn trai đi du lịch, cô gái nhận về rổ "gạch đá".

Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều song tình trạng chị em ăn mặc phản cảm khi ra đường chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước trường hợp của một cô gái người Đài Loan.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính đang cùng bạn trai tham quan làng cầu vồng thuộc quận Nam Thông, thành phố Đài Trung. Cô diện một bộ jumpsuit màu đen khá kín đáo. Tuy nhiên, bộ đồ mỏng tang đã khiến người phụ nữ này lộ rõ nội y vòng ba.

Cô gái mặc quần lộ rõ nội y nhưng bàn tay hư của bạn trai làm dân tình càng thêm nhức mắt-1

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Trong khi bạn gái diện thời trang hớ hênh nhưng chàng trai lại không hề có phản ứng gì như nhắc nhở hoặc che chắn. Trái lại, vị trí đặt tay của người nay lên "vùng nhạy cảm" của bạn gái khiến dân tình càng thêm nhức mắt.

Hình ảnh được một khách du lịch khác đi qua chụp lại rồi đăng tải trên mạng xã hội kèm lời mỉa mai: "Phong cảnh đẹp nhất tại Đài Loan hóa ra lại là một con người". Cặp đôi đã nhận phải rất nhiều bình luận chỉ trích từ trang phục cho đến hành động.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-co-gai-mac-quan-de-lo-noi-y-ra-duong-n-201180.html

Ăn Mặc Hở Hang ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất