Cô gái 'mặt bà thím' vào vòng 2 Hoa hậu Hong Kong

Sở hữu ngoại hình béo tốt, gương mặt bị nhận xét "trông như bà thím" nhưng Kristen vào vòng 2 Miss Hong Kong, gây nhiều xì xào về chất lượng cuộc thi năm nay.

Vài ngày trước đó, Kirsten, 19 tuổi, một cô gái lai Trung Quốc - Philippines - Tây Ban Nha đã đi cùng anh của mình đến dự vòng sơ khảo cuộc thi tổ chức tại Tseung Kwan O, Hong Kong.

Cô mặc váy hoa, tóc kẹp túm phía sau, vẫy tay chào hỏi ký giả. Vóc dáng cô khá đậm, gương mặt già dặn hơn so với tuổi. Một nguồn tin cho hay giám khảo đánh giá sự cởi mở, vui vẻ của cô gái. Một giám khảo khen cô phúc hậu, dễ thiện cảm.

Kristen cho biết cô là người yêu ca hát, đã ra mắt cả MV, mở kênh YouTube có... vài chục người theo dõi.

Cô gái mặt bà thím vào vòng 2 Hoa hậu Hong Kong-1
Cô Kristen rất tự tin.

Cô gái mặt bà thím vào vòng 2 Hoa hậu Hong Kong-2
Nhan sắc thật của Kristen.

Vòng phỏng vấn thứ 2 Miss Hong Kong còn có sự xuất hiện của nhiều cô gái ngoại hình không mấy xuất sắc nhưng rất tự tin. Một thiếu nữ 17 tuổi còn lọt vào ống kính ký giả với bộ đồ ngắn cũn cỡn, để lộ cả mảng mông.

Cô gái mặt bà thím vào vòng 2 Hoa hậu Hong Kong-3
Có thí sinh đi thi hớ hênh hở cả mông, có cô mặt lộ rõ "dao kéo".

Con gái nam diễn viên Hong Kong Quan Lễ Kiệt - cô gái 26 tuổi Quan Phong Hinh - cũng lọt vào vòng 2. Cô đến cùng mẹ chiều nay 16/6, đeo khẩu trang kín mít và từ chối bỏ khẩu trang trả lời phỏng vấn. Cô nói vắn tắt rằng bố khuyến khích đi thi và động viên cô rằng đây thực sự là một trải nghiệm mà thôi.

Ngoài con gái Quan Lễ Kiệt, diễn viên Mạch Thúy Nhàn từ ATV cũng đưa con gái 24 tuổi đến thi Miss Hong Kong.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973 và luôn được dư luận Hong Kong quan tâm. Những năm gần đây, nhan sắc của các cô gái tham gia cuộc thi nhận nhiều xì xào, bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng chuẩn nhan sắc của Miss Hong Kong ngày càng tệ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/co-gai-mat-ba-thim-vao-vong-2-hoa-hau-hong-kong-4295196.html

hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất