Cô gái mất SH 100 triệu đã thỏa thuận với chủ quán cà phê

Cách ứng xử của cô gái bị mất xe SH trị giá 100 triệu này được netizen nhận xét là... xứng đáng mất thêm lần nữa?!

Thời gian gần đây, nhiều vụ việc trộm cắp tài sản khi đi ăn - uống cà phê liên tiếp xảy ra tại Hà Nội. Các đối tượng trộm cắp "nhắm thẳng" tới những chiếc xe SH có giá trị lên đến hàng trăm triệu.

Cả cửa hàng lẫn khách đến không khỏi lao đao vì mất cắp tài sản. Vụ gần nhất là tại quán cà phê nằm trên đường Phạm Văn Đồng, một cô gái tên M. đã lên tiếng, tố phía tiệm cà phê "lặn luôn" và tố cô thông đồng với nhân viên giữ xe làm mất tài sản giá trị. 

Mới đây, M. tiếp tục "comeback" group giúp cô bóc phốt với lời tuyên bố đã đạt được thoả thuận với chủ quán. Tuy nhiên, thái độ "vô ơn" của M. hiện đang khiến nhiều netizen không khỏi bức xúc.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng cách ứng xử này của M. lần sau có mất xe cũng không ai muốn giúp. 

Cô gái mất SH 100 triệu đã thỏa thuận với chủ quán cà phê-1
Bài thông báo "vô thưởng vô phạt" của M. làm netizen phẫn nộ

Trước đó, cũng tại nhóm review đồ ăn có hơn 1 triệu thành viên này, M. đã đăng tâm thư siêu dài kể rõ lại tường tận quá trình mình bị mất xe. Đồng thời bản thân M. cũng có thái độ mong được netizen "giúp đỡ".

uy nhiên, ngay sau khi đạt được mục đích, thay vì có một lời cảm ơn đến những thành viên trong nhóm, M. chỉ vào thông báo cảm ơn "sương sương" và vô tư xoá đi bài post cũ.

Hành động này của M. được xem là coi thường công sức của mọi người. 

Cô gái mất SH 100 triệu đã thỏa thuận với chủ quán cà phê-2
Cô gái mất SH 100 triệu đã thỏa thuận với chủ quán cà phê-3
Nhiều netizen chỉ trích thái độ của cô gái

Thôi thì nói đi cũng phải nói lại, phía cửa hàng cà phê hẳn trong điều kiện đền bù cũng đã phải note rõ với M. chuyện phải xoá bài đăng trên MXH thì mới nhận được tiền bồi thường chiếc xe SH 100 triệu.

Xem như cư dân mạng lần này đã tạo áp lực thành công về mặt "thương mại", nhưng người có lợi cuối cùng vẫn chỉ là M. thôi.

Thôi xem như lần sau, có giúp đỡ ai thì cũng tem tém lại skill bàn phím một tí kẻo sau này gặp case giống M. thì từ "bàn phím" có mà thành... "bàng hoàng" nha.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-vu-nay-moi-co-gai-mat-xe-sh-100-trieu-tuyen-bo-da-thoa-thuan-duoc-voi-chu-quan-ca-phe-thai-do-the-nao-ma-bi-chi-trich-la-vo-on-161212811183745427.htm

trộm cắp tài sản Mạng xã hội

Tin tức mới nhất