Cô gái mua hẳn siêu xe tiền tỷ đặt vào lồng kính để tỏ tình crush

Món quà được cho vào lồng kính, đặt bên trên một chiếc xe kéo. Bên ngoài chiếc lồng kính còn có dòng chữ “Làm người yêu em nhé!”.

Đối với nhiều người, tỏ tình hay cầu hôn là một sự kiện cực kỳ quan trọng đánh dấu bước ngoặt mới của mối quan hệ nên được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

Nhiều người sẵn sàng chi số tiền khủng thậm chí chuẩn bị cả kịch bản công phu để nửa kia bất ngờ.

 Mới đây, dân tình cũng rần rần chia sẻ một màn tỏ tình công phu như vậy. Đáng chý ý, người tỏ tình lần này lại là một cô gái.

Cụ thể, sự việc diễn ra ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc. Cô gái đã chuẩn bị sương sương một chiếc ô tô BMW để làm quà chinh phục bạn trai.

Theo đó, đây là một thương hiệu đắt đỏ, giá trị không dưới tiền tỷ. Ước tính chiếc xe mà cô gái này tặng là BMW i3, giá trị rơi vào khoảng 350 nghìn tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng).

 Cô gái mua hẳn siêu xe tiền tỷ đặt vào lồng kính để tỏ tình crush-1
Chiếc xe được đặt trong lồng kính kèm lời tỏ tình hết sức lãng mạn. (Ảnh: Weibo Việt Nam)

Không chỉ vậy cô gái còn rất tâm huyết khi cho món quà vào lồng kính, đặt bên trên một chiếc xe kéo. Bên ngoài chiếc lồng kính còn có dòng chữ “Tuấn Hy, làm người yêu em nhé!”.

Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của người qua đường. Ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ độ chịu chơi của cô gái. 

 Cô gái mua hẳn siêu xe tiền tỷ đặt vào lồng kính để tỏ tình crush-2
Màn tỏ tình sương sương một chiếc xe ô tô khiến ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ. (Ảnh: Weibo Việt Nam)

Cô gái mua hẳn siêu xe tiền tỷ đặt vào lồng kính để tỏ tình crush-3
Màn tỏ tình này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của netizen. (Ảnh chụp màn hình Weibo Việt Nam)

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/co-gai-mua-han-sieu-xe-tien-ty-dat-vao-long-kinh-de-to-tinh-crush-309828.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

tỏ tình siêu xe

Tin tức mới nhất