Cô gái ở bẩn nhất Việt Nam gây ám ảnh vì căn phòng ngập rác, chủ trọ tiết lộ bất ngờ

Chủ nhà trọ bủn rủn chân tay khi thấy bãi rác khổng lồ với đủ thứ phế phẩm trong căn phòng trọ mình cho sinh viên thuê.

Cộng đồng mạng không còn lạ trước những câu chuyện “bóc phốt” gái xinh ở bẩn. Thế nhưng, mỗi khi chứng kiến loạt ảnh chụp lại căn phòng chẳng khác nào bãi rác của các cô gái, dân mạng vẫn không khỏi giật mình.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao trước cảnh tượng một phòng trọ bẩn kinh hoàng tại TP. HCM. Tài khoản Facebook N.T.L. (chủ nhà trọ) đăng tải loạt ảnh về phòng trọ mình cho sinh viên thuê, kèm theo dòng chia sẻ gay gắt.


Clip ghi lại cảnh phòng trọ ngập rác của nữ sinh Sài thành.

“Chào em. Tụi chị dọn rác của em từ sáng tới giờ. Cô gái vàng trong làng thuê phòng, tiền điện 2 tháng không nhảy. Một ngày đẹp trời, bạn ấy chặn hết điện thoại, Zalo nhà em.

Thấy kì kì, em cho đội ngũ nhà em lên phá cửa vào phòng thì trời ơi… Tới giờ em vẫn còn run, không tin là sự việc này lại xảy ra với em. Làm sao mà một người con gái có thể sống chung với rác được như vậy. Làm sao có thể tích cóp được bao nhiêu đây rác?”.

Cô gái ở bẩn nhất Việt Nam gây ám ảnh vì căn phòng ngập rác, chủ trọ tiết lộ bất ngờ-1
Rác ngập nhà vệ sinh

Dân mạng hoàn toàn hiểu cho nỗi kinh ngạc của chủ phòng trọ bởi chính họ khi nhìn loạt ảnh chụp lại căn phòng này cũng bủn rủn chân tay. Rác thải tầng tầng lớp lớp xếp cao đến đầu gối, bồn cầu ố vàng, sàn nhà không còn lối đi.

Tài khoản N.T.L. chia sẻ thêm, khi phá cửa vào phòng, họ còn thấy một ổ chuột con, băng vệ sinh nhét ngập bồn cầu, lớp rác cuối cùng gần như rã ra vì để quá lâu…

Liên hệ với anh P.L (chồng của chị N.T.L, chủ căn phòng trọ) được biết, người thuê căn phòng này là một nữ sinh từ quê lên thành phố sinh sống và học tập. Cô gái đã thuê phòng tại đây 2 năm.

“Nhà tôi thường liên hệ với khách trọ qua Zalo, cuối tháng thì thu tiền nhà bằng cách chuyển khoản. Vì muốn để cho khách trọ có không gian riêng nên chúng tôi ít khi lên kiểm tra lại tình trạng phòng ốc”, anh L. nói.

Cô gái ở bẩn nhất Việt Nam gây ám ảnh vì căn phòng ngập rác, chủ trọ tiết lộ bất ngờ-2
Đội ngũ thanh niên được huy động để dọn rác

Gần đây, vì không thấy cô gái đóng tiền nhà, lại chặn hết số điện thoại, Zalo của chủ trọ nên anh L. đến tận nơi kiểm tra. Khi phá cửa vào phòng, anh không khỏi bàng hoàng khi thấy cảnh tượng trước mắt, một căn phòng ngập rác, không thể phân biệt đâu là giường ngủ, bếp, nhà vệ sinh.

Vợ chồng anh L. đã phải huy động nhiều thanh niên dọn dẹp một ngày trời bởi rác thải quá nhiều. Mùi hôi thối bốc lên khiến họ dù đã đeo khẩu trang vẫn kinh hãi.

Thành quả sau khi dọn dẹp căn phòng là những bao rác thải “khổng lồ” chất thành đống. “Tôi không hiểu cô gái này sống thế nào trong suốt 2 năm, cũng không hiểu cô ấy kiếm đâu ra từng ấy rác”, anh L. nói.

Cô gái ở bẩn nhất Việt Nam gây ám ảnh vì căn phòng ngập rác, chủ trọ tiết lộ bất ngờ-3
Những bao rác thải chất thành đống 

Dân mạng cũng có cùng thắc mắc với chủ nhà trọ. Hàng nghìn bình luận phẫn nộ được để lại sau khi chứng kiến loạt ảnh cùng clip về căn phòng trọ kinh hoàng này.

Sao trên đời lại có người ở bẩn cỡ này. Nhìn thôi đã muốn ói, chỉ khổ chủ nhà tự nhiên rước họa vào thân”, Thanh Nguyễn chia sẻ.

“Ăn cùng rác, ngủ cùng rác luôn. Mình từng biết một vài cô gái, ra ngoài thì xịt nước hoa thơm lừng, tóc tai sành điệu nhưng về phòng trọ thì ở dơ khủng khiếp, rác từ nhà vệ sinh ra đến cửa”, Thùy Trang viết.

Sự việc hiện vẫn gây xôn xao dân mạng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/co-gai-o-ban-nhat-viet-nam-gay-am-anh-vi-can-phong-ngap-rac-chu-tro-tiet-lo-bat-ngo-50202012592138393.htm

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất