Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit lần đầu lộ diện cả khuôn mặt, tiết lộ 16 lần phẫu thuật đau đớn

Lê Lan Vy - cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit từng gây rúng động mạng xã hội mới đây đã lần đầu chia sẻ về những hình ảnh phẫu thuật mới nhất.

Câu chuyện cô gái Đà Nẵng Lê Lan Vy (25 tuổi, nữ nhân viên chăm sóc khách hàng ở quận Thanh Khê, Đà Nẵng) phải mang theo những vết sẹo chằng chịt trên mặt sau khi bị chồng sắp cưới tạt axit đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Sau nhiều lần bị chồng sắp cưới đánh đập, Vy chủ động chia tay nhưng người yêu từ chỗ níu kéo, van xin đến dọa nạt, thách thức. Cuối cùng chàng thiếu úy đến nhà Vy giả vờ đồng ý chia tay nhưng thực chất là để tạt axit vào mặt Vy.

Sự việc xảy ra ngay trước mặt bố mẹ Vy, khiến gia đình bàng hoàng và để lại nỗi đau tinh thần cho cả nhà trong một thời gian dài.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit lần đầu lộ diện cả khuôn mặt, tiết lộ 16 lần phẫu thuật đau đớn-1
Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit ở Đà Nẵng.

Những đau đớn, vết sẹo vẫn đeo đẳng theo Lan Vy trong nhiều tháng ngày sau này nữa. Dù vậy, dân mạng phải cảm phục trước tinh thần lạc quan và nghị lực phi thường của cô gái Đà Nẵng này.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Lan Vy bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân trên TikTok và vui mừng cho biết sau nhiều cuộc phẫu thuật thì màu da trên gương mặt đã đồng nhất đến 80%.

Đồng thời, cô gái này cũng cho biết, để có được gương mặt như hiện tại cô đã phải trải qua tất cả 16 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ với rất nhiều đau đớn.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit lần đầu lộ diện cả khuôn mặt, tiết lộ 16 lần phẫu thuật đau đớn-2
Cô gái đã trải qua 16 cuộc phẫu thuật đau đớn.

Lan Vy chia sẻ: "Mình điều trị tại khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, 263 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Tính đến nay mình đã thực hiện phẫu thuật 16 lần. Mình vẫn tiếp tục phải phẫu thuật tiếp, mình đang cố gắng để lo kinh phí thực hiện phẫu thuật tiếp".


Video: Lan Vy lộ diện khuôn mặt mới với tinh thần lạc quan. 

Sau khi theo dõi đoạn clip mới vừa được Lan Vy chia sẻ cách đây chưa lâu khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Lan Vy ngày nào nay trông đã rạng rỡ và tự tin hơn trước, những vết sẹo trên khuôn mặt cũng dần hồi phục.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit lần đầu lộ diện cả khuôn mặt, tiết lộ 16 lần phẫu thuật đau đớn-3
Cô gái trẻ sẽ tiếp tục phẫu thuật thêm nữa để hoàn thiện khuôn mặt.

Ngay sau khi những hình ảnh mới nhất của Lan Vy được chia sẻ, không ít dân mạng đã bày tỏ vui mừng vì sự hồi phục của cô. Mọi người đều hy vọng rằng Vy sẽ tiếp tục giữ được sự lạc quan, vui vẻ này để có cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-bi-chong-sap-cuoi-tat-axit-lan-dau-lo-dien-toan-bo-khuon-mat-tiet-lo-trai-qua-16-lan-phau-thuat-dau-don-1958766.html

chồng sắp cưới tạt axit hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao