Cô gái phát hiện điều tồi tệ trong bát canh ở trung tâm thương mại

Cô gái tá hoả khi phát hiện con gián giữa các miếng thịt bò tại nhà hàng ở trung tâm thương mại sầm uất.

Cô gái phát hiện điều tồi tệ trong bát canh ở trung tâm thương mại-1
Con gián trong bát canh của thực khách ở trung tâm thương mại Singapore.

Thực khách họ Lee nghĩ rằng mình tìm thấy một sợi tóc trong món ăn, nhưng hóa ra đó là thứ còn tồi tệ hơn nhiều. 

Người phụ nữ 30 tuổi đến ăn tại cửa hàng chuyên bán các món Hàn Quốc ở trung tâm thương mại Clemanti, Singapore. Cô gọi một bát canh hầm "quân đội" kiểu Hàn. Đang ăn giữa chừng thì cô phát hiện thứ gì đó kỳ lạ.

Ngay lập tức, cô nhả miếng đó ra thì nhìn thấy con gián ẩn giữa miếng thịt bò. "Suýt chút nữa là tôi đã nuốt chửng. Tôi vô cùng ghê sợ, tâm trạng tôi suy sụp", cô cho biết.

Sau đó, cô phản ánh lại sự việc với nhân viên quán ăn nhưng ban đầu họ tỏ ra khá thờ ơ và không xin lỗi về sai lầm của mình. Cuối cùng, cô phải gặp người quản lý nhà hàng để nói chuyện. Người quản lý nói rằng họ sẽ trả chi phí y tế cho cô nếu cô có vấn đề gì về sức khoẻ sau khi ăn tại nhà hàng, theo Asia1.

"Tôi yêu cầu họ lập văn bản về vụ việc, nhưng họ không chịu. Do vậy, tôi đã rời đi. Họ có trả lại cho tôi 10 USD tiền bữa ăn. Mặc dù người quản lý nói rằng họ khử trùng nhà hàng thường xuyên nhưng tôi vẫn lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm", cô cho biết. 

Vì cô không ăn hết bữa, người quản lý cũng đề nghị làm một bát khác nhưng cô từ chối. Người quản lý cho biết mỗi ngày nhân viên đều dọn dẹp cẩn thận trước khi mở và sau khi đóng cửa hàng.

Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên tiến hành diệt côn trùng. Con gián trong bát ăn của thực khách họ Lee chỉ là một sơ suất hiếm khi xảy ra.

Tháng 7/2022, một thực khách vô cùng sốc khi tìm thấy con gián đã được "nấu chín" trong món ăn cô đặt từ nhà hàng ở Clementi thông qua ứng dụng Foodpanda. 

Thực khách Jamie gọi một phần cơm chiên và canh cá thái lát. Anh cho biết anh không dám ăn phần thức ăn đó vì quá ghê sợ. Anh phản ánh vụ việc trên ứng dụng và cuối cùng cũng được hoàn tiền cho đơn hàng. Tuy nhiên, anh không bao giờ quên được trải nghiệm kinh hoàng này.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-phat-hien-dieu-toi-te-trong-bat-canh-o-trung-tam-thuong-mai-2148533.html?fbclid=IwAR3sVlf3zhuf9UuHlqtFxSVQDHWy4pleVp9l4nvb8Lo7EVUOy2p7n6dFLcw

an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất