Cô gái qua Lào xăm lông mày và cái kết "đắng"

Không thích xăm ở Việt Nam mà nghe đồn ở bên Lào đang có mốt xăm lông mày ngang rất hot, nên cô gái trẻ đã lặn lội sang tận nước bạn để "tậu" về gương mặt mới trông như... hề Sác-lô.



Với độ nhanh và nguy hiểm của mạng xã hội bây giờ, không chuyện gì có thể thoát khỏi tầm soi và độ hóng của 500 chị em. Bỏ qua mấy chuyện đàn ông thì điều chị em quan tâm nhất luôn là thị phi, đánh ghen, ngoại tình, “bóc phốt” nhau, nói xấu hotgirl, và… các thảm họa làm đẹp.

Cái bi ở đây là nỗi đau khổ dở khóc dở cười của các nạn nhân, còn cái hài tất nhiên là ở những hình ảnh khó đỡ của họ sau khi trót dại trao thân cho những địa chỉ làm đẹp “xanh non” thiếu kinh nghiệm. Nào là tiêm filler bị lệch mũi lệch cằm, nối mi “chổi xể”, mút cốc cho sưng môi… và kinh dị nhất là những ca phun xăm lông mày bị hỏng khiến chị em được phen cười rách cả mồm miệng. Tuy nhiên, tất cả những pha tai nạn xăm trổ ở Việt Nam cộng lại cũng không bằng cô gái dũng cảm vượt biên giới đi xăm ở bên Lào, để rồi nhận về sản phẩm không khác tranh biếm họa, vừa đăng lên mạng xã hội đã thu hút hàng chục ngàn lượt view, like và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

Tâm sự đau khổ của cô gái đang sở hữu cặp lông mày "to nhất" Việt Nam.

Cô gái trong clip trên đã hội tụ đúng cái khổ đau nhất với phụ nữ: nhan sắc bị biến dạng không biết có chỉnh sửa lại như cũ được không. Chị đã phải tìm đến một tiệm thẩm mỹ khác ở Việt Nam để cứu chữa cặp lông mày thảm họa của mình, bị cư dân mạng nhận xét là “như đôi đỉa bám trên mặt”. Đến bà chủ tiệm xăm cũng ái ngại, vừa buồn cười vừa thương cho số phận của cô gái, chẳng biết nghe đồn ở đâu mà sang tận Lào để… “rinh” mốt lông mày ngang về.

- Em làm hết bao nhiêu tiền?

- Gần 500 ngàn tiền Việt chị ạ.

- Đây là mốt bên Lào à?

- Vâng, bên đó họ làm nhiều lắm.

Cô gái vừa cười vừa muốn khóc tâm sự: “Mỗi lần ngủ dậy, soi gương thấy bộ lông mày này là em không ăn không ngủ nổi nữa. Sao lại không có con mắt thẩm mỹ thế cơ chứ! Không ngờ lại ra thế này”. Kèm theo đó là những lời than vãn tuyệt vọng rằng “chán quá đi mất”, “chỉ muốn tự tử cho xong”… Ai cũng ngạc nhiên hỏi, tại sao trước lúc xăm, người ta vẽ dáng mà không nhìn, cô gái nhăn mặt giải thích, ban đầu họ vẽ lông mày ngang, hợp mốt nên mới không ý kiến gì (!) Thế mới nói, ngây thơ không có tội, tội ở đây là tin quá hóa dại! Đang yên đang lành lại đem 2 mảnh sành cắm vào trán, chả thấy mốt ở đâu, chỉ thấy rước họa vào thân, đi đâu cũng bị bàn tán chê cười, trêu chọc như dở hơi. Bên cạnh những lời chê bai thì cũng còn nhiều người có tâm, thương cảm cô gái, có chửi thì chửi ai đó “chế tác” ra bộ lông mày xấu xí ấy, chứ nạn nhân đâu có lỗi gì.

Bộ lông mày bị dân mạng bình phẩm là "xấu trên mọi mặt trận" khiến cô gái mất ăn mất ngủ mấy ngày trời

Rất nhiều thánh bàn phím đã tung lên những câu bình luận khiến chị em cười không kịp nhặt mồm: “sắp Tết đến nơi rồi, bác đạo diễn nào nhanh tay mời em ý về đóng phim, chỉ ngồi nguyên một chỗ cũng khiến khán giả đau ruột”, “đề nghị các bậc phụ huynh không cho con em ra ngoài đường vào thời gian này, tránh trường hợp sợ hãi té xỉu khi gặp quả lông mày hơn cả que khêu ốc”, “anh em lập team đưa vợ sang Lào đi nhỉ”... và còn vô vàn những ý kiến tranh cãi, trêu đùa khác ngồi đọc cả buổi không hết, đủ biết cô gái kia đã nổi tiếng đến mức nào!

Giờ hối hận chẳng biết có kịp hay không, vì muốn sửa lại lông mày cũng tốn thêm một khoản, có khi gấp mấy lần trị giá quả lông mày style Lào ấy, lại còn chịu đau thêm, mà liệu có chữa lợn què thành lợn lành được không? Chị chủ tiệm tư vấn xăm kiểu mới, nhưng cô gái cứ nằng nặc đòi giữ mốt lông mày ngang, dù nhiều người nhận xét rằng hàm bạnh không nên để kiểu ấy, trông mặt rất thô và già. Bất chấp tất cả, cô ấy vẫn trung thành với họ hàng của que khêu ốc! Dù bây giờ đã có công nghệ xóa xăm thẩm mỹ, nhiều nơi cũng làm được chuyện sửa dáng lông mày hỏng, nhưng bé còn xé được ra to, cong chữa được thành thẳng, đây to vật vã như 2 con đỉa trâu thì không biết bàn tay ma thuật nào có thể sửa được đây???

Chuyện tưởng đùa mà có thật này đã khiến rất nhiều chị em giật mình, giờ ai cũng thích phun xăm cho tiện, đỡ tốn một công đoạn make up, mà mặt mũi rõ nét sáng sủa hơn. Nhưng chứng kiến thảm họa “đỉa trâu” vừa xong, những chị em đang có ý định xăm cảm thấy lo lắng chột dạ vô cùng. Làm đẹp là nhu cầu sống còn như cơm ăn nước uống với phái đẹp, mà liên tục xảy ra tai nạn khó chữa thế này thì còn ai dám đưa mặt ra để đi chỉnh sửa với xăm trổ nữa không?


theo Trí Thức Trẻ


xăm lông mày phẫu thuật thẩm mỹ lông mày Cô gái qua Lào xăm lông mày sống trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất