'Xinh như mộng' sau thẩm mỹ, cô gái Quảng Nam dám tỏ tình với crush

Cô gái 20 tuổi đến từ Quảng Nam cho biết: "Bạn bè chế giễu hay nói ngoại hình nhân tạo, tôi cũng chỉ bỏ ngoài tai."

Xinh như mộng sau thẩm mỹ, cô gái Quảng Nam dám tỏ tình với crush-1
Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của Nguyễn Thị Cẩm khiến bao người bất ngờ

Câu chuyện "lột xác" xinh như tiên ngày hôm nay kể về Nguyễn Thị Cẩm (sinh năm 1998), sinh ra và lớn lên ở Quảng Nam. Ở độ tuổi 20 đẹp nhất, Cẩm phải sống khép mình, đơn độc, thiếu tự tin vì ngoại hình kém xinh. Cô làm bạn với khẩu trang mỗi khi ra ngoài đường và bị nhiều người nhìn ngó, trêu đùa không hay.

Mãi cho đến 5 tháng vừa qua, Cẩm tham gia chương trình Change life - Thay đổi cuộc sống, được tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ và mọi chuyện đã thay đổi. Từ đây, cô trở nên xinh đẹp và cuộc đời bước sang trang mới tươi sáng hơn.

Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của Nguyễn Thị Cẩm dưới đây để rõ hơn về hành trình biến đổi nhan sắc của cô nàng. Cẩm mong muốn qua những tâm sự này, mọi người sẽ có cái nhìn tích cực hơn về phẫu thuật thẩm mỹ. 

Xinh như mộng sau thẩm mỹ, cô gái Quảng Nam dám tỏ tình với crush-2
Nhan sắc hiện tại của Nguyễn Thị Cẩm khiến nhiều người ghen tị

- Trước kia Cẩm không xấu, tại sao vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ?

Thật ra rất nhiều người bảo tôi trang điểm lên sẽ đẹp, nhưng tôi đâu muốn cả đời này phải trang điểm. Tôi muốn có một gương mặt bình thường như bao người. Nhược điểm của tôi là ở hàm răng. Tôi bị hàm cắn ngược nên rất khó khăn trong việc ăn uống. Ngay cả nụ cười tự nhiên cũng không có được. 20 năm chịu đựng điều đó là quá lớn đối với tôi.

Tôi nhớ có lần, một đứa bạn đã trêu tôi là: Sau này có lấy chồng thì nên lấy một đứa hô mới xứng đáng. Đó cũng là một trong những lí do khiến tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ vậy, tôi còn bị ám ảnh với từ móm. Tôi rất sợ ai đó nhắc đến từ này. Nếu có ai đó lỡ nói ra, kể cả nói người khác thì lòng tôi cũng thật sự đau, chỉ có vẻ ngoài tỏ ra không có gì thôi. 

- 20 năm qua, Cẩm sống thế nào với những lời chê bai, chế giễu đó?

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi rất rụt rè và hay tủi thân. Tôi sống khép mình, sống nội tâm là chủ yếu. Tôi không muốn gặp người lạ vì sợ họ vô tình hay cố ý nhìn ngó và nói từ động chạm vào nỗi đau của mình.

Là con gái, ai cũng thích được xinh đẹp. Tôi luôn khao khát trở nên xinh đẹp hơn một chút để sống cởi mở hơn, có thể dể dàng thực hiện ước mơ làm hướng dẫn viên du lịch của mình.

Xinh như mộng sau thẩm mỹ, cô gái Quảng Nam dám tỏ tình với crush-3
Nguyễn Thị Cẩm trở nên vô cùng xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ

- Cẩm đã chỉnh sửa gì để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại?

Tôi sửa mắt, nâng mũi, cắt hàm và điều trị da. Chi phí được tài trợ nên tôi không biết là bao nhiêu. 5 tháng đã trôi qua, tôi sống rất hạnh phúc với ngoại hình mới.

- Những cái "được" của Cẩm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là gì?

Tôi mở lòng mình ra rất nhiều, kết bạn, giao lưu nhiều và mạnh dạn hơn trước. Cái cảm giác đau lòng trong quá khứ đã không còn nữa, thay vào đó là sự nhẹ nhõm. Cuộc sống như tươi xanh trở lại.

Tôi đang học nhập môn tiếng Hàn vì muốn làm hướng dẫn viên cho khách Hàn tại Việt Nam. Sau khi học tiếng thành thạo một chút, tôi sẽ học thêm nghiệp vụ về hướng dẫn viên du lịch. Cơ hội đến với tôi nhiều hơn và thấy mình càng phải nỗ lực để xinh đẹp, thành công hơn.

- Chuyện yêu đương của Cẩm cũng thay đổi tích cực hơn chứ?

Tôi thì chưa yêu ai. Ngày xưa có "crush" (rung động, yêu đơn phương) mà không dám nói. Đổi lại bây giờ nếu có, tôi sẽ mạnh dạn thổ lộ ngay. 

Xinh như mộng sau thẩm mỹ, cô gái Quảng Nam dám tỏ tình với crush-4
Cuộc đời Nguyễn Thị Cẩm sang trang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

- Có ai dè bỉu, chê bai Cẩm sở hữu nhan sắc nhân tạo không?

Bạn bè chế giễu hay nói tôi có ngoại hình nhân tạo thì tôi cũng chỉ bỏ ngoài tai. Bây giờ, tất cả những lời nói đó khi vào tai tôi sẽ không còn đọng lại gì. Mọi người hãy đặt mình vào vị trí của tôi thì sẽ hiểu và cảm nhận được nỗi đau mà tôi trải qua. Tôi nghĩ trong hoàn cảnh đó, mọi người sẽ có cái nhìn khác về phẫu thuật thẩm mỹ.

- Cẩm có lo sợ chuyện sinh con ra sẽ sao y bản gốc của mẹ?

Con tôi sau này sinh ra giống tôi cũng không sao. Tôi sẽ ủng hộ mọi quyết định của con nếu con muốn thay đổi. Tôi sẽ dạy con yêu thương bản thân mình nhiều hơn thì người khác sẽ yêu thương mình.

Vì bây giờ, phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với chúng ta nữa. Chúng ta đẹp và tự tin hơn thì tại sao không? Chỉ cần biết điểm phải dừng và không lạm dụng là được. Phẫu thuật thẩm mỹ là rất tốt và cần thiết cho những người có ngoại hình không xinh đẹp.

- Cẩm đã hoàn toàn hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình?

Tôi hài lòng chứ. Tôi cho rằng, bây giờ vẻ đẹp quan trọng nhất là vẻ đẹp tâm hồn. Tôi sống cho tôi và tâm hồn của tôi vui vẻ, thoải mái yêu thương bản thân và gia đình là tôi đã hài lòng lắm rồi.

Cảm ơn những chia sẻ của Cẩm!

Xinh như mộng sau thẩm mỹ, cô gái Quảng Nam dám tỏ tình với crush-5
Gương mặt xinh như hoa của Cẩm Nguyễn sau 5 tháng phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người kinh ngạc
 


Theo Danviet.vn


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao