Cô gái quỳ gối cầu xin bạn trai đừng bỏ rơi bị MXH mắng mỏ

Cảnh tượng khiến nhiều người chứng kiến không khỏi sững sờ và tò mò, phải dừng lại đứng xem.

Ngày 10/11, một clip ghi lại cảnh tượng cô gái quỳ gối trước mặt bạn trai ở Sơn Đông (Trung Quốc) chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng "dậy sóng".

Theo tìm hiểu, trên đường trở về ký túc xá vào buổi tối hôm đó, các sinh viên nhìn thấy một cô gái quỳ gối trong khuôn viên trường. Một chàng trai đứng trước mặt cô gái, nhưng anh ta chỉ đứng rung chân và tỏ ra thờ ơ trước hành vi của bạn gái.

Cô gái quỳ gối cầu xin bạn trai đừng bỏ rơi bị MXH mắng mỏ-1

Trong suốt quá trình cầu xin bạn trai đừng rời bỏ mình, cô gái không dám ngẩng đầu lên, xé nát thứ trong tay trước mặt bạn trai rồi ném đi.

Cảnh tượng này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi sững sờ và tò mò dừng lại đứng xem.

Cô gái quỳ gối cầu xin bạn trai đừng bỏ rơi bị MXH mắng mỏ-2

Thông tin và hình ảnh về cô gái lụy tình được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hầu hết đều cho rằng, cô gái cần phải biết tôn trọng và yêu thương bản thân, bất kể điều gì xảy ra cũng không được phép tự chà đạp nhân phẩm của chính mình. Điều này chỉ càng khiến đối phương thêm chán ngán và mệt mỏi mà thôi.

Một số người bình luận:

- Tình yêu hèn mọn không đáng níu giữ, cô ấy không nên đánh mất bản thân chỉ vì quá yêu

- Không biết cô ấy làm ra chuyện gì khiến bạn trai thờ ơ, nhưng đôi bên cần đối thoại để giải quyết mâu thuẫn

- Không có đúng sai tuyệt đối trong tình yêu. Nếu đôi bên thực sự không thể hàn gắn mối quan hệ, cả hai có thể chia tay trong hòa bình, và không cần tạo ra cảnh tượng đáng xấu hổ như vậy.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-quy-goi-cau-xin-ban-trai-dung-roi-xa-khien-dan-mang-tro-mat-2271413.html Quay lại

đàn bà lụy tình Tình yêu

Tin tức mới nhất