Cô gái sở hữu mái tóc 'quét đất' nặng 2 kg, dài 2,3 mét

Cô gái này chia sẻ đã nuôi mái tóc trong 20 năm và trọng lượng bộ tóc là 2 kg.



Cô gái người Latvia được mệnh danh là "công chúa tóc mây Rapunzel" ngoài đời thực khi sở hữu 'suối tóc' mượt mà dài hơn 2,3 mét khiến ai cũng phải sửng sốt ngắm nhìn.

Theo lời chia sẻ của Aliia Nasyrova - chủ nhân của "suối tóc trên: "Để có mái tóc dài và đẹp như thế này, tôi đã phải nuôi chúng trong khoảng 20 năm và sử dụng rất nhiều các loại dưỡng tóc mặc dù mái tóc này cũng có chút bất tiện. Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi có ý định cắt chúng".

Không chỉ Aliia, chồng của cô cũng rất tự hào về "suối tóc" có một không hai của vợ.  Chồng cô còn thiết kế một chiếc giường ngủ để Aliia có thể thoải mái khi ngủ với bộ tóc này. "Tôi rất thích mái tóc của Aliia. Đó như một phần của gia đình tôi. Các thế hệ trong gia đình vợ tôi đều có truyền thống để tóc dài", chồng Aliia chia sẻ.

Hình ảnh Aliia với bộ tóc dài hơn 2,3 mét; nặng khoảng 2 kg.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-so-huu-mai-toc-quet-dat-nang-2-kg-dai-23-met-n-115036.html

hotface công chúa tóc mây ngoài đời thực công chúa tóc mây với mái tóc dài 2.3 mét công chúa tóc mây tin giới trẻ kênh giới trẻ

Tin tức mới nhất