Cô gái suýt bị đuổi việc vì có đôi mắt kém xinh

"Trong quá trình làm việc, sếp thường xuyên nhắc nhở tôi. Sếp bảo tôi luôn tỏ thái độ khó chịu, không hài lòng với công việc được giao", Ngọc Tuyền tâm sự.

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn. Nhưng từ khi sinh ra, Ngọc Tuyền kém may mắn khi có đôi mắt một mí kém duyên. Khuyết điểm này khiến cho gương mặt của cô gái trẻ lúc nào cũng trong trạng thái u buồn, dữ dằn, ít gây thiện cảm với người đối diện.

Ước mơ của Tuyền là được làm việc trong ngành ngân hàng nhưng vì điểm xấu trên gương mặt nên cô chỉ đảm nhiệm công việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Dù không tiếp xúc trực tiếp với nhiều người nhưng cô thường xuyên làm việc và trao đổi với sếp. Mỗi lần gặp cấp trên, Ngọc Tuyền luôn mang nỗi lo sợ, mặc cảm bởi đôi mắt kém duyên. Thậm chí khuyết điểm ấy của Tuyền còn khiến sếp hiểu lầm cô đang khó chịu với công việc được phân công ở thời điểm hiện tại.

"Thực sự tôi rất vui khi được làm đúng công việc mình ưa thích. Từ nhỏ tôi rất ao ước được làm nhân viên ngân hàng. Nhưng không hiểu sao trong quá trình làm việc, sếp thường xuyên nhắc nhở tôi. Sếp bảo nhìn mặt tôi khó chịu, giống như tôi không hài lòng với công việc hay với đồng nghiệp. Lúc đó tôi không biết phải trả lời sao. Bởi vốn dĩ đôi mắt của tôi đã là như thế rồi", Ngọc Tuyền tâm sự.

Cô gái suýt bị đuổi việc vì có đôi mắt kém xinh-1
Diện mạo của Ngọc Tuyền trước khi phẫu thuật.

Nhận ra việc đôi mắt một mí cản trở đến công việc và cuộc sống, Ngọc Tuyền quyết định đăng kí tham gia chương trình Nhan sắc mới - khởi đầu mới. Hiểu được nỗi khổ của cô gái trẻ, chương trình quyết định tài trợ kinh phí giúp Tuyền cải thiện khuyết điểm. Tuy nhiên, Ngọc Tuyền lại sinh ra trong một gia đình gia giáo nên việc phẫu thuật thẩm mỹ của cô không được ủng hộ.

"Cả ba và mẹ tôi đều cho rằng con gái là phải 'trời sinh sao để vậy' từ mái tóc đen cho đến gương mặt không được can thiệp gì hết. Nhiều lần tôi mở lời về việc thẩm mỹ nhưng ba không hài lòng, về sau thuyết phục được mẹ. Vì con thay đổi cũng chỉ để tốt đẹp hơn cho cuộc sống lẫn công việc nên mẹ mới đồng ý'', cô trải lòng.


Chia sẻ của Ngọc Tuyền tại "Nhan sắc mới - khởi đầu mới".

Đánh giá về tình trạng của Ngọc Tuyền - ThS.BS Nguyễn Anh Minh cho hay: "Đôi mắt của em chỉ cần thực hiện nhấn mí là đã đẹp rồi, bởi lượng mỡ và da trùng ở mí mắt trên không nhiều. Với thủ thuật tạo liên kết cơ nâng mi là có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, đồng thời không mất thời gian nghỉ dưỡng".

Trên cả sự mong đợi, sau gần 1 tiếng trong phòng phẫu thuật, diện mạo của Ngọc Tuyền thay đổi hoàn toàn. Gương mặt của cô trở nên khả ái và xinh tươi hơn trước.

"Tôi không ngờ chỉ với một ca nhấn mí nhỏ đã giúp tôi thay đổi về diện mạo lẫn vận mệnh. Tôi tự tin khi giao tiếp với mọi người. Công việc của tôi cũng gặp rất nhiều thuận lợi. Tôi rất hài lòng với diện mạo mới của mình", Ngọc Tuyền hạnh phúc chia sẻ.

Cô gái suýt bị đuổi việc vì có đôi mắt kém xinh-2
Ngọc Tuyền thay đổi chóng mặt sau ca phẫu thuật nhấn mí.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Nhan sắc mới khởi đầu mới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất