Cô gái tặng hoa cho ông Tập Cận Bình là ai?

Phạm Thu Trà, 19 tuổi, đại diện cho sinh viên Việt Nam tặng hoa ông Tập Cận Bình tại sân bay Nội Bài, Hà Nội, trưa 12/11.

Cô gái tặng hoa cho ông Tập Cận Bình là ai?-1
Trưa 12/11, chuyên cơ chở Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đáp xuống sân bay Nội Bài. Cùng với lãnh đạo Việt Nam, đoàn đón tiếp ông Tập Cận Bình có các bạn sinh viên hai nước. Ảnh: Tiến Tuấn.


Cô gái tặng hoa cho ông Tập Cận Bình là ai?-2
Hình ảnh và danh tính của thiếu nữ Việt vinh dự được tặng hoa ông Tập Cận Bình được cư dân mạng quan tâm, theo dõi. Ảnh: Tiến Tuấn.


Cô gái tặng hoa cho ông Tập Cận Bình là ai?-3
Cô gái thu hút sự chú ý của nhiều người với chiều cao nổi bật và nụ cười rạng rỡ. Nữ sinh ôm trên tay bó hoa hồng vàng. Ảnh: Tiến Tuấn.


Cô gái tặng hoa cho ông Tập Cận Bình là ai?-4
Thiếu nữ được nhiều người tìm kiếm này là Phạm Thu Trà (19 tuổi), hiện là sinh viên khoa Tiếng Anh Quan hệ Quốc tế, Học viện Ngoại giao. Nữ sinh viên là Hoa khôi của Học viện Ngoại Giao.  Ảnh: Tiến Tuấn.


Cô gái tặng hoa cho ông Tập Cận Bình là ai?-5
Xuất hiện tại Nội Bài, Thu Trà thu hút ống kính máy ảnh với nụ cười tươi tắn, xinh đẹp cùng bộ áo dài trắng thướt tha, thêu hoa hồng làm họa tiết. Ảnh: Tiến Tuấn.


Cô gái tặng hoa cho ông Tập Cận Bình là ai?-6
Trước đó, một nữ sinh khác của Học viện Ngoại giao - Phạm Ngọc Hà My (21 tuổi) -cũng nhận được nhiều sự chú ý của dư luận khi tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến thủ đô Hà Nội. Ảnh: Như Ý/Tiền Phong.


Cô gái tặng hoa cho ông Tập Cận Bình là ai?-7
Một sinh viên khác của Học viện Ngoại giao là Phạm Thị Tú Anh (21 tuổi, sinh viên khoa Luật quốc tế), cũng được chọn tặng hoa và gửi lời chúc tới Thủ tướng Canada Justin Trudeau khi ông đến Việt Nam tham dự APEC vào sáng 8/11.

Theo Zing


Hoa khôi Hot Girl

Tin tức mới nhất