Cô gái tìm bạn trai 'cho 500 triệu' công khai quảng cáo web đen

Trước những ý kiến chỉ trích, Đoan Minh "26 tuổi, 12 mối tình" chọn cách chẳng thèm bận tâm.

Bước ra từ show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc cùng những phát ngôn gây sốc, những ngày qua cô gái tên Đoan Minh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) đã nhận về cực nhiều chú ý của dân mạng.

Từ cô gái ít người biết đến, hiện Facebook của 9X đã có hơn 30 nghìn người theo dõi.

Dù liên tục bị dư luận chĩa mũi nhọn, bình luận không hay nhưng Đoan Minh chẳng mấy bận tâm. Trước những comment ác ý, cô sẵn sàng đáp trả để bảo vệ bản thân.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu công khai quảng cáo web đen-1
Viết caption dẫn link chưa đủ...
Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu công khai quảng cáo web đen-2
... ở phần bình luận cô gái này còn tiếp tục đăng thêm link thứ 2 để người xem "dễ theo dõi".

Thậm chí cách đây ít giờ trên trang cá nhân, lợi dụng việc bản than đang có nhiều người chú ý, cô gái này đã đăng tải bài viết quảng cáo cho một app 18+. Dù bản thân khẳng định chưa click vào đường link xem bao giờ nhưng hành động này của cô đang gặp khá nhiều chỉ trích.

"Mình đã nói với người anh của minh, mình đang bị bão mạng nên không up gì cả. Nhưng anh mình nói 'thôi up hộ cái để mấy anh kiếm người yêu dễ đúng gu.

Tải app có người yêu liền nha chứ gu của cô thì lạ quá, lại không phải nhan sắc hot girl mất công lại khổ mấy anh ấy ra'.

Dạ mà ảnh quảng cáo của em vậy thôi nha chứ em chưa xài. Nhưng em nghĩ  app là thật vì anh đưa em list thông tin của mấy bạn gái xinh lắm", cô gái này viết.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu công khai quảng cáo web đen-3
Một phần nhỏ nội dung phía trong app mà Đoan Minh đang quảng cáo.

Giật mình hơn là khi bấm vào đường link là ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, khiêu gợi khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt. Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, đa phần là lên án gay gắt.

Cũng trong hôm qua, nữ chính của show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc gây sốc khi tiết lộ có đại gia "inbox kín", muốn mua những bức ảnh sexy của cô. Nếu chụp đúng concept họ đưa ra, Đoan Minh sẽ được trả tổng cộng 1 tỷ đồng.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu công khai quảng cáo web đen-4

Trong đoạn chat do chính chủ tiết lộ, người đàn ông này mời gọi: "Anh vào việc luôn nhé. Tức là em chụp ảnh theo hướng sexy, có thể chụp body thôi, không cần chụp mặt.

Mỗi bức ảnh, anh trả em 100 triệu nhé. Anh cũng từng mua của một số hot girl Instagram rồi. Nếu em cần, anh có thể cho em xem để lấy độ tin tưởng.

Không biết ý em ra sao chứ anh mê em lắm nên em cần bao nhiêu, anh cũng bỏ được ra cho em. Nếu em đồng ý, anh sẽ chuẩn bị tiền. Anh với em vào việc luôn được không?".

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu công khai quảng cáo web đen-5

Dù lời mời chào rất hấp dẫn nhưng Đoan Minh lập tức từ chối: "Em không bán ảnh đó nhé".

"Mình thấy ớn quá nên lượn luôn rồi. Còn vài người rủ chat sex nữa", cô gái trẻ tâm sự thêm về chuyện được gạ tình, chat sex.

Đoan Minh cho hay, những ngày qua từ Facebook đến điện thoại của cô liên tục bị người lạ "tổng tấn công".

Dù khẳng định không bận tâm đến "miệng đời thiên hạ" nhưng cô cũng mong muốn mọi người ngừng miệt thị ngoại hình hay nhắn tin hăm dọa. Bởi việc làm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của 9X và gia đình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghep-doi-than-toc-doan-minh-quang-cao-web-18-n-266856.html

ghép đôi thần tốc hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao