Cô gái tìm bạn trai 'cho 500 triệu' khoe ảnh đi tân trang nhan sắc

Đoan Minh có mặt tại một cơ sở làm răng có tiếng sau khi bị chê bai ngoại hình.

Cách đây vài ngày, việc cô gái tên Đoan Minh lên sóng truyền hình để tìm bạn trai tại show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc đã nhận về sự quan tâm lớn.

Tại chương trình, ngoài việc khẳng định biết nấu ăn nhưng sẽ ăn hàng vì muốn được bạn trai cưng chiều, kết hôn phải ra ở riêng,... nữ nhân viên văn phòng còn muốn xin người yêu tiền để đầu tư chứng khoán,...

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu khoe ảnh đi tân trang nhan sắc-1

Cô còn mạnh dạn công khai mình đã trải qua 12 mối tình ngay trên sóng truyền hình. Việc thẳng thắn của khách mời nữ khiến MC Cát Tường cũng liên tục nhắc nhở: "Em bớt bớt lại".

Trước các yêu cầu trên trời đó, phía đàng trai khi ấy là khách mời Trương Văn Quý (27 tuổi) - kỹ thuật viên sửa ô tô phải "rút lui" vì biết bản thân không thể đáp ứng nổi.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu khoe ảnh đi tân trang nhan sắc-2

Không lâu sau đó, từ trang cá nhân đến điện thoại của Đoan Minh liên tục bị người lạ tổng tấn công bằng những ngôn từ khiếm nhã. Bên cạnh mỉa mai "tiêu chuẩn cao thế, ế là đúng rồi", số khác còn body shaming (miệt thị ngoại hình).

Họ chê bai hàm răng, khuyên nữ nhân viên văn phòng cần đi "niềng lại cái nết", một số còn bình luận sốc về 9X như "mặt lưỡi cày", "mặt dài như trái xoài", "cười hở lợi",...

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu khoe ảnh đi tân trang nhan sắc-3

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu khoe ảnh đi tân trang nhan sắc-4

Sau gần 1 tuần gây bão mạng, mới đây trên trang cá nhân, Đoan Minh gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh đang ở một cơ sở làm răng. Người trực tiếp làm việc với Đoan Minh khoe: "Cảm ơn chị gái đã tin tưởng trải nghiệm dịch vụ, ngoài đời cá tính vui vẻ và đặc biệt rất thực tế".

Ở phần bình luận, rất nhiều người đoán Đoan Minh đang chuẩn bị tân trang lại "bộ nhá" sau những bình luận công kích về nụ cười của cô trên sóng truyền hình.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu khoe ảnh đi tân trang nhan sắc-5

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện bị người khác chê bai ngoại hình, Đoan Minh từng tâm sự: "Những lời công kích đang nhắm vào em trong thời điểm này, đa phần body shaming là chính. Đời em cũng nhiều lỗi, không hề hoàn hảo. Em cũng không nói mình đẹp như hot girl, em chưa từng nói điều này. Nên cũng không nói về cách sống với bất cứ ai.

Người tin thì sẽ tin, người đã không tin thì có giải thích gì cũng sẽ không tin. Còn về quan điểm đã chia sẻ trên show, em không thay đổi. Vì đó là suy nghĩ cá nhân của em. Em chỉ nói vậy thôi.

Em chỉ mong muốn những bạn nữ sau này khi bị body shaming sẽ không ai tổn thương vì lời nói của người khác".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-minh-ghep-doi-than-toc-khoe-anh-tan-trang-nhan-sac-n-267087.html

ghép đôi thần tốc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất