Cô gái tỉnh lại sau 70 ngày hôn mê nhờ tiếng hát của bạn trai

(2Sao) - Bằng sự chăm sóc tận tình của bạn trai, cô gái Phó Quân đã tỉnh lại sau 70 ngày hôn mê.

Sau một tai nạn thảm khốc, cô gái tên Phó Quân đã trở thành người thực vật. Bạn trai là Bôn Từ ngày ngày đi làm, tan ca lại trở về chăm sóc cho bạn gái của mình, anh thường kể cho cô nghe về những việc mà mình đã làm trong ngày, những câu chuyện phiếm, anh còn hát cho cô nghe.


May mắn thay, kỳ tích đã mỉm cười với cặp đôi này, sau 70 ngày nghe người yêu hát và kể chuyện, cô gái cũng đã tỉnh lại. Trước khi xảy ra tai nạn, Phó Quân và Bôn Từ đã chuẩn bị kết hôn, khi biết cô tỉnh lại, anh vô cùng mừng rỡ nhưng trái lại cô gái lại kiên quyết từ chối đám cưới này, cô sợ làm cản bước của anh. Hiện tại, Bôn Từ vẫn giúp đỡ bạn gái điều trị chấn thương, anh nói: "lòng tự tôn của cô ấy rất cao, tôi sẽ từ từ khuyên nhủ cô ấy."

Từ sau khi biến thành người thực vật vì một tai nạn giao thông nghiêm trọng, Bôn Từ vẫn luôn túc trực bên cạnh Phó Quân. Giờ phút khi thấy bạn gái tỉnh lại và có thể nói chuyện, anh xúc động rơi lệ: "Cái ngày mà cô ấy đã mở được miệng và nói chuyện, tôi và mẹ xúc động lắm, vui đến mức cả ngày chỉ biết khóc. Nhưng câu đầu tiên mà cô ấy nói với tôi lại khiến tôi vô cùng đau lòng". Anh còn nhớ như in khi cô lạnh lùng nói với anh rằng: "Anh cứu em làm gì? Anh đừng quan tâm em nữa." Gương mắt đang tươi cười của Bôn Từ trở nên lạnh ngắt, lòng nhói đau.


Bôn Từ nhớ lại, vài ngày sau khi Phó Quân tỉnh lại, tâm trạng của cô không được tốt, thậm chí còn rất tiêu cực. Cô khóc lóc đập đầu vào chân, luôn miệng nói mình không nên sống, sống trở lại chỉ làm người khác thêm vất vả. Bôn Từ chỉ biết cười xòa, khuyên bạn gái: "Em vẫn còn có anh, rồi mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp cả thôi."

Để não của Phó Quân hoạt động trở lại bình thường, hàng ngày Bôn Từ và mẹ luôn cùng cô tán chuyện, còn mua sách để cho cô đọc, kích thích não hoạt động. Cô rất thích đọc sách nói về lòng biết ơn, Bôn Từ cho biết: "Cô ấy biết mình đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người tốt để có thể bình phục được như ngày hôm nay, chính vì vậy cô ấy đã rất nỗ lực luyện tập để trở về như trước đây."

 


Trong quá trình điều trị, buổi sáng cô thực hiện theo liệu trình cố định, buổi chiều châm cứu. Phần đầu là châm cứu đau nhất, mỗi lần châm kim cô ấy đều đau tới mức cau mày, bật nước mắt nhưng nhất quyết vẫn không hề nói rằng mình đang rất đau. Gần đây, Phó Quân đã có thể đi lại nhưng rất chậm, mỗi bước phải mất đến 7, 8 giây, đi được 10 bước lại toàn thân mệt mỏi run rẩy. Mặc dù rất mệt nhưng cô vẫn cố gắng gượng "em phải nỗ lực thật tốt để báo đáp mọi người."



Bôn Từ tự tay gội đầu, rửa mặt cho bạn gái, "cô ấy tỉnh lại đã là cả một kỳ tích".

Nhưng khi được hỏi về tương lai sau này với Bôn Từ, cô có định kết hôn với anh ấy không thì Phó Quân liền lắc đầu, "ba mẹ, Bôn Từ, tôi sẽ nhớ kĩ những ngày qua. Nhưng tôi không nghĩ đến chuyện kết hôn, sợ tạo thành gánh nặng cho anh ấy." Bôn Từ không hề tỏ ra ngạc nhiên khi nhận được câu trả lời này, anh biết người yêu của mình tự ái cao thậm chí có phần bướng bỉnh.

Anh còn cho biết thêm rằng bố mẹ anh vẫn luôn coi cô ấy như con dâu, anh vẫn luôn ở bên cổ vũ, chăm sóc để sức khỏe của Phó Quân phục hồi tốt hơn để nhanh chóng cho bố mẹ được uống trà của con dâu.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất