Cô gái tỏ tình thành công với Quang Bảo của 'Vì yêu mà đến': 'Tôi áp lực mỗi khi xuất hiện cùng anh'

"Tôi chỉ là một cô gái yêu mến anh Bảo và may mắn được trực tiếp thổ lộ lòng mình. Những lúc xuất hiện cùng anh ấy, thực sự tôi rất áp lực", Cao Vy bày tỏ.

Tập 9 của Vì yêu mà đến tối 9/11 khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi cuối cùng đã có một cô gái tỏ tình thành công. Cô gái xinh đẹp này là Cao Vy, sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2.

Đến tỏ tình với Quang Bảo, Cao Vy thể hiện là người tinh tế, chu đáo khi biết rõ những sở thích chàng MC điển trai. Biết anh thích bình minh, thích đi biển, thích ăn hàng nên cô nàng không ngại bày tỏ niềm hy vọng sẽ là người bạn đồng hành với anh trong thời gian tới.
 


Khoảnh khắc Quang Bảo nắm tay Cao Vy rời khỏi chương trình khiến triệu trái tim tan chảy

Đến cuối cùng, Quang Bảo đã nói một câu khiến Cao Vy nở nụ cười rạng rỡ: "Anh không dám hứa là sẽ cùng em đi một đoạn đường dài. Nhưng để đi với em ăn uống, ngắm cảnh biển, anh nghĩ mình làm được... Thế thì, mình đi nhé". Và chính thời khắc đó, Quang Bảo nắm tay Cao Vy rời khỏi chương trình trong sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Tập 9 Vì yêu mà đến kết thúc, nhiều khán giả truy lùng danh tính của cô gái may mắn “đánh cắp” trái tim của Quang Bảo cũng như gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Theo tìm hiểu, Cao Vy đang hoạt động trong lĩnh vực báo chí với vai trò MC, đồng thời là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2.

Cô gái tỏ tình thành công với Quang Bảo của Vì yêu mà đến: Tôi áp lực mỗi khi xuất hiện cùng anh-1
Cô nàng Cao Vy có ngoại hình vô cùng xinh đẹp​​​​​​

Chia sẻ về màn tỏ tình đang gây chú ý, Cao Vy cho biết theo dõi các hoạt động nghệ thuật của Quang Bảo từ cách đây rất lâu và coi anh như một thần tượng trong nghề.

“Sau lần vô tình nhìn thấy Quang Bảo dẫn chương trình tại một buổi ra mắt sách, tôi bắt đầu có cảm tình. Biết anh ấy đang tham gia ‘Vì yêu mà đến’ nên đã quyết định đăng kí. Bình thường là người ăn nói lưu loát nhưng khi đứng trước anh Bảo, tôi thấy rất run. Và bất ngờ hơn khi anh ấy đồng ý kết bạn và cùng tôi rời khỏi chương trình.

Dù sao tôi cũng chỉ là 1 cô gái yêu mến anh Bảo và có may mắn hơn mọi người là được trực tiếp thổ lộ lòng mình. Anh Bảo có rất nhiều fan nên khi xuất hiện cùng anh ấy, tôi thấy rất áp lực”, Cao Vy bày tỏ.

Cô gái tỏ tình thành công với Quang Bảo của Vì yêu mà đến: Tôi áp lực mỗi khi xuất hiện cùng anh-2
Bên cạnh thời gian lên lớp, Vy còn trau dồi thêm kiến thức khi dẫn chương trình tại đài HTV9

Khi tập 9 kết thúc, nhận được nhiều bình luận tích cực cũng như tiêu cực khiến cô nàng khá phiền lòng. Thời điểm hiện tại, dù bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho nhau.

“Tôi không thể làm hài lòng hết mọi người. Sau tất cả, bất cứ ai cũng chỉ cần một người đồng hành, hiểu mình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì những điều mình đã làm và không hối hận với quyết định đó.

Sau khi kết thúc ghi hình, cả hai cũng thường xuyên gặp nhau. Ngay từ đầu, cả hai đồng ý sẽ bắt đầu với mối quan hệ bạn bè. Còn việc tiến xa hơn hãy để thời gian trả lời. Chuyện tình cảm không nên quá vội vàng”, cô nàng chia sẻ.

Nói về dự định tương lai, cô sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2 cho biết mong ước lớn nhất là trở thành một MC chuyên nghiệp. 

Cô gái tỏ tình thành công với Quang Bảo của Vì yêu mà đến: Tôi áp lực mỗi khi xuất hiện cùng anh-3
Không ít khán giả bày tỏ hy vọng mong muốn cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc như thế này

Hôm qua (10/11), Quang Bảo từng gây chú ý khi lên tiếng trước nghi vấn anh và Cao Vy quen nhau trước khi chương trình lên sóng, cả hai quyết định rời khỏi chương trình chỉ là trò dàn dựng.

MC 9X khẳng định không quen Cao Vy từ trước. Chia sẻ về mối quan hệ với Cao Vy ở thời điểm hiện tại, Quang Bảo cho biết họ vẫn là bạn tâm giao như đề nghị của nữ sinh trong tập 9.

Cô gái tỏ tình thành công với Quang Bảo của Vì yêu mà đến: Tôi áp lực mỗi khi xuất hiện cùng anh-4
Quang Bảo gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái sau khi chương trình kết thúc

“Trước tiên, Bảo muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ai từ hôm qua đến giờ đã gửi lời chúc mừng đến Bảo và Vy sau chương trình. Đó là những tình cảm trân quý, sự yêu thương mà cả hai sẽ không bao giờ quên.

Bảo cũng xin được giải đáp thắc mắc và đây sẽ là lần duy nhất Bảo chia sẻ để không làm mất thời gian của mọi người. Thời điểm hiện tại cả hai là bạn tâm giao. Và tình yêu cần có sự bồi đắp dần dần. Chúng ta cứ để thời gian trả lời”.

Cuối dòng chia sẻ, chàng MC điển trai không quên lên tiếng bênh vực Cao Vy. Anh cho biết không muốn Vy bị hiểu lầm.

Sau khi tập 9 phát sóng có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Tuy nhiên nhiều khán giả bày tỏ mong muốn cặp đôi Quang Bảo -  Cao Vy sẽ có một “happy ending” thật sự để mang lại may mắn cho những cô gái, chàng trai tiếp theo đến tỏ tình tại Vì yêu mà đến.

 

 


T.H
Theo Vietnamnet


Cao Vy Vì yêu mà đến MC Quang Bảo

Tin tức mới nhất