Cô gái TQ say rượu bị chụp ảnh khỏa thân gây xôn xao

Cô gái trẻ đã bị kẻ xấu thừa cơ lột đồ ra và chụp ảnh, đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, tại Nam Ninh, Quảng Đông, Trung Quốc, hình ảnh một cô gái uống rượu say bất tỉnh nhân sự bị người khác lột quần áo, chụp hàng loạt ảnh sau đó đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Qua những bức ảnh đăng tải, có người tinh ý cho rằng, dường như cô gái đã bị đưa lên xe ô tô, hoàn toàn không còn ý thức ngồi dựa vào ghế. Phần thân trên đã bị kẻ xấu thừa cơ lột đồ ra và chụp ảnh. Phía dưới, chiếc váy bó sát cũng bị kéo lên ngắn nhất có thể. Thậm chí kẻ chụp ảnh còn đưa tay ra vạch áo lót của cô gái xuống để chụp ảnh.

Không rõ sau màn chụp ảnh cô gái trẻ tội nghiệp có bị sàm sỡ, làm nhục bởi kẻ xấu hay không nhưng những hình ảnh này đã đủ để cô gái trẻ tố cáo hành vi xâm hại cơ thể, làm nhục thanh danh người khác.

Sau khi những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, không ít người đã lắc đầu ngán ngẩm trước lối sống buông thả của cô gái trẻ, đồng thời họ cũng bày tỏ sự bức xúc với hành vi dâm ô của kẻ chụp và đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc để bắt người đàn ông có hành vi xấu xa này.

"Là con gái mà lại đi đêm, uống rượu đến bất tỉnh nhân sự chắc cũng không phải hiền lành gì. Thực sự là con gái nếu có bị ép uống thì nên uống ít, tốt nhất là không uống. Đến lúc bị như thế này hối hận cũng không kịp", một cư dân mạng bình luận.

 

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất