Cô gái trẻ bị cướp túi xách, kéo lê trên đường phố Hà Nội

Sau khi không giật được chiếc túi, đối tượng ngồi sau xe gắn máy tiếp tục kéo lê cô gái đi một đoạn đường dài hàng chục mét, khiến cô gái vô cùng hoảng sợ, chân tay trầy xước rớm máu.

Vào khoảng 21h ngày 12/5, trên đoạn đường từ số nhà 652 đến 670 trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ cướp giật túi xách khiến một cô gái bị thương rất nặng.
 

Vẻ hoảng sợ trên gương mặt cô gái sau khi bị hai đối tượng cướp giật túi xách
kéo lên trên đường. Hai chân cô gái trầy xước rớm máu. Ảnh: facebook.
 
Theo những người dân ở đây, thời điểm đó xuất hiện hai nam thanh niên ngồi trên xe máy Dream đuổi theo một cô gái đi xe tay ga, hai đối tượng đi đến gần rồi áp sát giật túi xách của nạn nhân.
 

Chị Nguyễn Thị Thu Dung đang kể lại diễn biến vụ cướp giật túi xách tối 12/5.
 
Mặc dù hai tên cướp không giật được túi xách, nạn nhân không bị mất tài sản nhưng chấn thương phần mềm khiến cô gái rất đau đớn, vẻ mặt đầy sợ hãi.
 
Chị Nguyễn Thị Thu Dung (ở số nhà 656, đường Nguyễn Văn Cừ) là người chứng kiến toàn bộ sự việc, vẫn chưa hết sợ hãi chị nhớ lại: “Đêm qua (12/5), khoảng 9h tối, khi đang đứng trong quán thì bất ngờ, tôi nghe thấy một tiếng động mạnh, ngay sau đó là cảnh một cô gái trẻ bị ngã văng ra khỏi xe rồi bị hai đối tượng ngồi trê xe Dream nắm vào quai túi xách kéo lê hàng chục mét trên đường rồi mới chịu dừng lại.
 
Hai nam thanh niên này định cướp túi xách nhưng do cô gái đeo túi chéo rất cứng cáp quàng qua cổ nên chúng không thực hiện được mục đích. Nhưng thật rất đáng sợ khi chúng còn kéo lên cô gái một đoạn dài rồi mới chịu buông quai túi, phóng xe đi mất”.


Cô gái bị kéo lê trên đường từ phía điểm dừng xe buýt.
 
“Sau khi bị kéo lê trên đường, lại mặc váy nữa nên chân tay cô gái bị rớm máu, xước xát hết, trên mặt cũng bị thương. May mà cô ấy đội mũ bảo hiểm và chỉ bị ngã đập nghiêng một bên người xuống đường nên không bị chấn thương ở phần đầu”, chị Dung kể lại.
 
Vụ giật túi xách xảy ra ngay trước điểm dừng xe buýt, thời điểm đó có rất đông người đứng chờ xe. Chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm trên, nhiều người chạy theo tri hô nhưng hai đối tượng nhanh chóng tẩu thoát. Rất đông người dân hai bên đường đã chạy ra giúp đỡ nạn nhân, dìu cô gái đứng lên rồi gọi điện thông báo cho người nhà đến đón.
 
“Ngay sau khi cô gái bị ngã xuống đường, những người có mặt tại đây đều xúm lại giúp đỡ. Dù không bị mất đồ nhưng những vết thương trên người có lẽ phải rất lâu mới lành. Nghĩ đến cảnh tượng cô gái bị kéo lê trên đường như vậy đến giờ tôi vẫn chưa hết rùng mình” – chị Dung nói thêm.
 
Hiện tại, lực lượng chức năng đã vào cuộc để điều tra về vụ việc nghiêm trọng này.
 
Trước đó vào chiều 16/4, chị Nguyễn Thị Thu Hiền (ở phố Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ, Hà Nội) bị hai thanh niên đi xe Dream áp sát cướp giật mất chiếc túi hiệu Hermes trên tay khi đang đi bộ một mình dưới lòng đường Lý Thái Tổ (đoạn trước cửa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Chiếc túi xách có giá trên 100 triệu đồng, trong túi còn nhiều tài sản có giá trị khách như điện thoại đắt tiền, hoa tai ngọc trai.
 
Hành vi của những đối tượng cướp giật túi xách trên đường phố khá táo tợn vì vậy khi ra ngoài mọi người phải chú ý bảo quản tài sản của mình. Những sơ hở nhỏ cũng có thể dẫn đến những nguy hiểm de dọa trực tiếp tới tính mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao