Cô gái trẻ bị ép làm tiếp viên massage bí mật gửi định vị cầu cứu công an

V. (18 tuổi) bị lừa từ Quảng Ngãi ra Quảng Nam làm tiếp viên karaoke, massage. Cô gái tìm cách qua mặt quản lý để gửi định vị cho công an yêu cầu giải cứu.

Ngày 1/3, Đại úy Đinh Quang Đại, Trưởng Công an xã Ba Giang (huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi), cho biết một cô gái thường trú trên địa bàn xã này bị lừa ra Quảng Nam làm tiếp viên karaoke, massage đã được giải cứu thành công.

Nạn nhân là chị P.T.V. (18 tuổi), người dân tộc Hrê.

Chị V. mồ côi mẹ, gia đình có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn. Chị V. phải làm nhiều việc phụ giúp gia đình.

Cô gái trẻ bị ép làm tiếp viên massage bí mật gửi định vị cầu cứu công an-1
Chị V. được giải cứu, đưa về đoàn tụ cùng gia đình (Ảnh: Thành Sự).

Trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chị V. thấy thông tin tuyển người làm tại thành phố Quảng Ngãi. Qua liên hệ, chị được một phụ nữ nhận vào làm phụ bếp với mức lương khá.

Người này cho xe đến đón, chị V. tưởng được làm phụ bếp nên đồng ý lên xe. Tuy nhiên, xe không dừng tại thành phố Quảng Ngãi mà chạy đến huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Tại đây, chị V. được đưa vào một quán karaoke, massage. Cô gái người dân tộc Hrê bị bắt làm tiếp viên.

Biết mình bị lừa, chị V. phản ứng thì bị khống chế, thu điện thoại di động. Chủ nhà trọ nói đã làm hợp đồng thuê chị V. với giá 15 triệu đồng nên chị phải làm việc để trả nợ. Chị V. không được ra ngoài, chỉ được gọi điện thoại khi có người giám sát.

Tranh thủ lúc chủ nhà trọ lơ là, chị V. dùng điện thoại đăng nhập tài khoản facebook cá nhân, nhắn tin và gửi định vị cho Công an xã Ba Giang, cầu cứu.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Ba Giang đã liên hệ với Công an tỉnh Quảng Nam, tiến hành giải cứu thành công chị V.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/co-gai-tre-bi-ep-lam-tiep-vien-massage-bi-mat-gui-dinh-vi-cau-cuu-cong-an-20240301195615840.htm?fbclid=IwAR1pW3RhOaIStqkzspjiJzxDi3ymeNP5IyPyhzGnRrbRxZvT7MiVX78eCdA

massage

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao