Cô gái trẻ bị lột đồ, đánh hội đồng gây phẫn nộ nhất trong ngày

Dù vì bất cứ nguyên nhân gì đi chăng nữa thì hành động của nhóm cô gái trẻ này khó có thể nhận được sự cảm thông của dư luận.





Được đăng tải chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, thế nhưng đoạn clip ghi lại màn xô xát giữa một nhóm thiếu nữ - được cho là ở Bình Định đã nhận được hơn 2 nghìn lượt chia sẻ, 3 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận đầy bức xúc, phẫn nộ.


Chỉ từng bằng đấy những con số thông kê cũng có thể thấy sự việc nóng tới mức nào.

Cụ thể, trong clip được nói đến xuất hiện 1 nhóm thiếu nữ gồm 3 người đang đánh đập dã man một cô gái khác. Họ không ngừng đấm đá, hay thậm chí là dùng mũ bảo hiểm đập rất mạnh liên tiếp vào đầu, vào gáy cô gái kia - những vị trí cực kỳ nguy hiểm.

Họ đấm đá, rồi dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào phần đầu, gáy cô gái tội nghiệp kia.


Không dừng lại ở đó, sau khi đánh "tới đau tay", nhóm thiếu nữ này còn cố tình lột đồ rồi quay lại phần nhạy cảm trên cơ thể cô gái tội nghiệp với mục đích hạ nhục nhân phẩm.

Cố tình lột đồ cô gái trẻ.

 

Cô gái tội nghiệp không thể chống đỡ trước sức lực của 3 người. (Ảnh cắt ra từ clip)


Bên cạnh hành động bạo lực dã man của 3 cô gái trong clip, thì nhân vật còn lại - người quay clip này cũng nhận vô vàn lời chỉ trích từ phía người xem dù không trực tiếp tham gia màn ẩu đả.

Cô gái vừa quay clip vừa hả hê bình luận bằng những ngôn từ vô cùng khó nghe, thậm chí là cười đùa đầy thích thú, đầy "máu lạnh".

Theo những gì được trao đổi qua lại trong clip, thì những cô gái này có mâu thuẫn cá nhân, cãi cự nhau qua lại trên facebook sau đó mới hẹn nhau ra ngoài để giải quyết.
 

Theo Thế giới trẻ

gây phẫn nộ Cô gái trẻ

Tin tức mới nhất