Cô gái trẻ bị nhận xét phản cảm khi lớn giọng với mẹ trên sóng truyền hình

Phần thể hiện của cô gái trẻ Diệu Mai trong "Quý cô hoàn hảo" tập mới nhất đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều.

"Đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" là câu nói khuyên các cô gái cần nhẹ nhàng, duyên dáng khi xuất hiện trước đám đông cũng như trong cách ứng xử với mọi người. Tuy nhiên, nhân vật trong clip dưới đây đang nhận về vô số ý kiến trái chiều khi có màn quát mắng mẹ trên sóng truyền hình. 

Cụ thể, xuất hiện trong chương trình Quý cô hoàn hảo tập 27, cô gái có tên Tô Thị Diệu Mai - thường gọi là Du Mi (23 tuổi) - học viên của một sân khấu kịch thu hút sự chú ý bởi cách ứng xử phản cảm với người lớn tuổi.


Phần thể hiện của cô gái trẻ Diệu Mai trong "Quý cô hoàn hảo" tập 27

Theo đó, trong một tình huống giả định của chương trình, mẹ của Diệu Mai nói cho con gái biết bà sắp ly hôn và sẽ dọn về sống chung cùng một người đàn ông khác. Tuy nhiên, thay vì lắng nghe như một người bạn, cô đã tỏ ra gay gắt với mẹ.

Diệu Mai tỏ thái độ khó chịu: "Mẹ lại cãi nhau với ba nữa chứ gì? Lần nào cãi, mẹ cũng đòi ly hôn". Chưa hết, cô còn gắt gỏng, ép mẹ phải suy nghĩ lại bởi: "Con cần có cha mẹ và con của con cần có ông, bà. Hy vọng mẹ sẽ nghĩ thật kĩ".

Trước phản ứng "không biết trước cũng không biết sau", Diệu Mai đã được 3 vị giám khảo góp ý rất thẳng thắn."Cách nói chuyện cao giọng của em với người lớn tuổi như vậy là hơi phản cảm. Em phải đặt mình vào vị trí của mẹ để suy nghĩ bởi mẹ đã hết tình cảm với ba và muốn sống cho mình.

Em không tâm lý, không chia sẻ với mẹ như một người bạn. Em đừng mang ba ra so sánh ở thời điểm này, bởi mẹ đã có tình cảm với người đàn ông khác. Em làm như vậy ở thời điểm này, chắc chắn ba sẽ thua", giám khảo Tim nhận xét.


Phản ứng của Diệu Mai trong tình huống giả định đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều (ảnh cắt từ clip).

Phần ứng xứ của cô gái trẻ cũng khiến giám khảo Trịnh Tú Trung không thể ngồi yên. "Sai lầm nối tiếp sai lầm, em là thí sinh duy nhất khiến diễn viên hỗ trợ phải lớn tiếng để trấn tĩnh. Em là người không biết lắng nghe, thấu hiểu. Trong suốt cả tình huống, em thường xuyên lớn giọng với mẹ. Nếu không biết chấn chỉnh lại cảm xúc, em rất khó thành công và hạnh phúc. Trong cuộc đời, mình cần phải biết lắng nghe bởi không phải lúc nào mình cũng đúng đâu. 

Khi vừa nghe tới chuyện mẹ muốn ly hôn với ba, em đã tự giả định rằng mẹ nhiều lần nói chuyện này với em. Nhưng em phải biết rằng ly hôn là chuyện vô cùng nhạy cảm với người phụ nữ. Một người mẹ thì không thể nào mỗi lần cãi nhau với chồng lại đòi ly hôn rồi mang kể cho con gái nghe. Chia buồn với cách giải quyết tình huống của em", giám khảo Tú Trung đưa ra nhận xét.


Phần thi thể hiện sự nữ tính của Diệu Mai

Và vị giám khảo cuối cùng - MC Anh Quân cũng đưa ra những nhận xét tương tự. Trước đó, trong phần thử thách sự nữ tính, Diệu Mai cũng gây thất vọng. Theo đó, các nữ thí sinh sẽ được dành cho 30 phút để trang điểm, chọn quần áo cho các người mẫu. Tuy nhiên, cô lại thể hiện sự thiếu ngăn nắp của mình khi chạy đi mượn đồ khắp nơi hay mượn xong rồi không trả. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất