Cô gái trẻ chơi sốc, mặc váy ngắn cũn đi Sapa 'săn' tuyết rơi

Hình ảnh cô gái trẻ co ro, chật vật di chuyển trong tiết trời lạnh giá gây chú ý lớn.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên nhiều tỉnh thành đang trải qua những ngày đông lạnh giá. Các tỉnh miền núi phía Bắc một số nơi còn xảy ra hiện tượng băng tuyết, điển hình trong số đó là Sapa (Lào Cai).

Hiện tượng tuyết rơi hiếm khi xảy ra tại Việt Nam nên thời điểm này nhiều bạn trẻ đã đặt chân đến Lào Cai với mục đích "săn tuyết".

Cô gái trẻ chơi sốc, mặc váy ngắn cũn đi Sapa săn tuyết rơi-1
Nguồn: TikTok Funny Videos

Đa phần du khách khi lên đây đều phải chọn trang phục kín đáo, mặc thật ấm để đề phòng cảm lạnh, tránh gió lùa. Nhưng mới đây dân mạng đang bàn tán về kiểu "thời trang phang thời tiết" của một cô gái trẻ.

Khoảnh khắc ghi lại, nữ chính diện váy ngắn, trang phục mỏng manh đi trong tiết trời phủ đầy tuyết. Thỉnh thoảng có những cơn gió thổi mạnh khiến cô gái bước đi không vững.

Cô gái trẻ chơi sốc, mặc váy ngắn cũn đi Sapa săn tuyết rơi-2
Nguồn: TikTok Funny Videos

Khoảnh khắc người này vừa nhăn nhó mặt bước đi trong cái lạnh tê tái khiến người xem vừa thương vừa buồn cười.

Ở phần bình luận bài đăng, trong khi một số bày tỏ "phục sát đất" với cách ăn mặc này, số khác tag tên bạn bè vào, coi đây là bài học kinh nghiệm.

Thông tin trên tờ Zing.vn, kiểu thời tiết âm u và rét buốt ở miền Bắc được dự báo kéo dài hết ngày 30/12, sau đó khu vực tăng nhiệt và hửng nắng.

Trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2023, thời tiết khu vực khô ráo, nắng nhẹ, thuận lợi để người dân vui chơi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-tre-tre-choi-soc-mac-vay-ngan-cun-di-sapa-san-tuyet-roi-n-332155.html

không khí lạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao