Cô gái trẻ hồn nhiên không mặc áo đứng giữa đường

(2Sao) - Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hành động ' nghĩa hiệp ' của hai người đàn ông khi cởi áo để mặc cho cô gái khỏa thân trên phố.

Ngày 23/6 vừa qua, trên trang mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền đoạn clip ghi lại hành động đẹp của hai người đàn ông tại tỉnh Tế Nam đã cởi áo để mặc lên người cô gái đang đứng ở ven đường khỏa thân.


Hai người đàn ông này đã dừng xe và cởi áo để mặc lên


Cụ thể, khi đang đi trên đường hai người đàn ông này thấy một cô gái đang đứng ở ven đường trong tình trạng không mặc gì liền có hành động cao đẹp cởi áo mặc lên người cô gái. Có thể thấy trong đoạn clip ghi lại, mặc dù có nhiều người đi ngang qua và có thể họ thấy cô gái kia đang đứng ở đường trong tình trạng không mặc áo nhưng không có ai chịu dừng lại để giúp đỡ. Và chỉ khi hai người đàn ông này nhìn thấy ngay lập tức họ đã dừng lại và cởi áo mặc lên người cô gái.






Hành động đẹp của hai người đàn ông này nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.


Hành động đáng quý này của hai người đàn ông đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao cô gái kia không chịu mặc áo thì nhiều người cho rằng có lẽ cô gái này đang có tinh thần không được bình thường.


Minh Huyền
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất