Yêu cầu tài xế mở điều hòa không được, cô gái chơi chiêu sốc cởi nội y bỏ lại trên taxi

Đặc biệt, ngay khi xảy ra sự việc, người tài xế còn bị vợ dọa viết đơn ly hôn.

Thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước đang trải qua những ngày oi bức, khó chịu. Bởi vậy, ngoài việc trang bị kĩ lưỡng trang phục khi ra đường, taxi là một trong những phương tiện hữu hiệu để chống nắng. Thế nhưng, cũng từ đây rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Mới đây, một tài xế đã kể về việc mình không bật điều hòa cho khách vì lí do hút thuốc người này hút thuốc trong xe, nhưng cuối cùng anh nhận cái kết đắng.

Yêu cầu tài xế mở điều hòa không được, cô gái chơi chiêu sốc cởi nội y bỏ lại trên taxi-1Yêu cầu tài xế mở điều hòa không được, cô gái chơi chiêu sốc cởi nội y bỏ lại trên taxi-2

Trích nguyên dòng tâm sự của chủ nhân bài đăng: "Hôm qua tôi bắt được quả khách từ Trần Duy Hưng đi phố cổ. Cô bé nhìn cũng xinh xắn mà vô duyên, lên xe cứ phì phèo điếu thuốc. Ngứa mắt tôi tắt điều hòa. Cô bé hỏi:

- Bật điều hòa đi anh nóng quá.

- Nóng mở cửa đi em.

- Ủa xe không có điều hòa à anh?

- Xe có nhưng em hút thuốc thì mở cửa đi. Khi nào em dập thuốc thì anh mở điều hòa.

- Nhưng em nóng.

- Nóng thì cởi bớt đồ ra. Có ai đi xe mà hút thuốc vậy không?

- Anh đàn ông sao phải nhỏ nhen vậy.

- Anh nhỏ vậy đó, rồi em làm gì được anh?

- Anh cứ đợi đấy rồi biết.

Cãi nhau tay đôi một lúc cô bé chắc hậm hực mở cửa vứt thuốc không nói gì thêm. Tôi cũng biết ý mở lại điều hòa, cũng xác định là quả này bị báo tổng đài vì thái độ với khách rồi nhưng kệ.

Cất xe về đi ngủ sáng ra đưa vợ đi làm thì thấy đồ cô bé bỏ quên trên xe. Tôi kể lại y nguyên câu chuyện mà vợ nhất quyết không tin, còn đi ba đường quyền khiến tôi sưng cả mặt. Giờ cô ấy đang đòi viết đơn ly dị vì nghi tối qua tôi chở gái ra hồ Tây xem mặt hồ nhún nhảy. Em kia chơi quả được".

Yêu cầu tài xế mở điều hòa không được, cô gái chơi chiêu sốc cởi nội y bỏ lại trên taxi-3

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ đồng cảm với câu chuyện bác tài xế taxi vừa tiết lộ, đồng thời lên án hành động của cô gái trẻ.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng vì người đàn ông này "mạnh miệng thách thức" mới rơi vào hoàn cảnh trớ trêu. Nhưng có người tinh ý nhận ra việc bác tài xế "ăn vụng không biết đường chùi mép" nên để vợ phát hiện.

Yêu cầu tài xế mở điều hòa không được, cô gái chơi chiêu sốc cởi nội y bỏ lại trên taxi-4
Trước đó, nhiều tài xế từng khóc dở mếu dở với những hành khách vô duyên hết chỗ nói. Năm 2018, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô gái livestream quay cảnh lột đồ trên xe taxi. Hành động này của nữ chính khiến không ít người nóng mắt.

Yêu cầu tài xế mở điều hòa không được, cô gái chơi chiêu sốc cởi nội y bỏ lại trên taxi-5
Ngày 7/7, mạng xã hội Hong Kong rầm rộ lan truyền clip một đôi nam nữ thể hiện tình cảm mùi mẫn trên xe taxi. Clip kéo dài 5 phút ghi lại hình ảnh cặp đôi đang đắm say trong thế giới của riêng hai người. Nam chính trong clip chính là Hoàng Vĩnh Niên, giám đốc tài chính (CFO) của công ty Times China. Sự việc bị phát giác, anh này đã bị cách chức.

Yêu cầu tài xế mở điều hòa không được, cô gái chơi chiêu sốc cởi nội y bỏ lại trên taxi-6
Một tài xế taxi chia sẻ hình ảnh nữ hành khách ngồi hớ hênh đến mức lộ bộ phận nhạy cảm khiến nhiều người xôn xao. Hành động phản cảm của cô gái đã nhận về vô số bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-lot-do-phan-cam-tren-xe-taxi-ngay-nang-nong-n-229378.html

hình ảnh phản cảm nội y

Tin tức mới nhất