Cô gái trẻ nghi ngáo đá cầm dao 'phân luồng' giao thông ở trung tâm TP. HCM

Cô gái mặc quần đen, áo thun, chân không mang dép tay cầm con dao đứng giữa dòng người qua lại.

Chiều tối qua (16/9), đại diện lãnh đạo Công an phường 2, quận 3, TP. HCM xác nhận trên địa bàn xuất hiện một cô gái có biểu hiện ngáo đá, chạy ra đường "phân luồng" giao thông. 

Theo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 7h30 cùng ngày, nhiều người lưu thông tại giao lộ Cao Thắng - Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3 chứng kiến một cô gái mặc quần đen, áo thun, chân không mang giày dép tay cầm con dao "múa" như đang phân luồng giao thông. Sự việc khiến nhiều người đi đường một phen hoảng loạn.

Cô gái trẻ nghi ngáo đá cầm dao phân luồng giao thông ở trung tâm TP. HCM-1
Cô gái nghi ngáo đá, cầm dao phân luồng giao thông.

Nhận thấy cô gái này có dấu hiệu bất thường, người dân xung quanh đã gọi điện trình báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo. Công an phường 2 đã có mặt tại hiện trường, bằng nghiệp vụ đã tiếp cận được cô gái.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa cô gái đến bệnh viện kiểm tra và liên hệ với người nhà. Kết quả ban đầu cho thấy, cô gái có biểu hiện ngáo đá và đến chiều vẫn chưa tỉnh táo để làm việc với Công an.

Theo Tạp chí Thời Đại đưa tin, bước đầu xác định người này tên T.T.T.X. (39 tuổi, ngụ quận 8).

H.T (tổng hợp)
Theoi Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-nghi-ngao-da-cam-dao-phan-luong-giao-thong-o-trung-tam-tp-hcm-n-235832.html

giao thông ngáo đá

Tin tức mới nhất