Cô gái trẻ ở TP HCM rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Nghe tiếng động mạnh dưới sân, người dân chạy ra kiểm tra thì thấy cô gái trẻ đã tử vong tại chỗ.

Theo Vietnamnet đưa tin, sự việc xảy ra tại một tòa chung cư cao tầng tại quận 9, TP HCM và nạn nhân là một cô gái trẻ sống tại đó. 

Cô gái trẻ ở TP HCM rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong-1
Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Cụ thể, vào khoảng 18h30 ngày 17/9, người dân sống tại Block B của chung cư nằm trên đường số 1 phường Phước Long B, quận 9 bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh dưới sân như một vật được ném xuống rất mạnh.

Ngay lập tức, họ chạy ra kiểm tra thì phát hiện một cô gái trẻ đang nằm dưới đất. Mọi người nhanh chóng gọi cấp cứu đưa cô này tới bệnh viện nhưng cô gái đã tử vong.

Cô gái trẻ ở TP HCM rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong-2
Khi người dân nghe thấy tiếng rơi lớn chạy ra đã thấy cô gái nằm dưới đất

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra sự việc. Theo thông tin ban đầu xác định, cô gái này tên Trần Thị Thanh Th. (26 tuổi, quê Đắk Lắk). Nạn nhân là cư dân sống tại chung cư được một thời gian dài và có dấu hiệu trầm cảm từ rất lâu trước khi xảy ra sự việc thương tâm này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng quận 9 vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân của vụ việc cô gái tử vong khi rơi từ lầu cao chung cư xuống đất.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-o-tp-hcm-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-n-235925.html

tai nạn chung cư tự tử

Tin tức mới nhất