Cô gái trổ tài làm mứt dừa ăn Tết và cái kết ai cũng hoang mang

Tết đến xuân về ai ai cũng háo hức tự tay chuẩn bị mứt Tết đãi khách chơi nhà, thế nhưng không phải ai cũng thành công.

Một trong những hương vị không thể thiếu của ngày Tết Nguyên đán chắc hẳn là bánh mứt, đặc biệt là loại mứt dừa huyền thoại.

Hiện nay, người ta có thể tìm mua được mứt dừa ở hầu hết mọi nơi, nhưng cũng không ít người thích tự làm tại nhà bởi công thức và nguyên liệu khá đơn giản, dễ tìm. Dù vậy, không phải ai cũng thành công khi trổ tài làm mứt dừa, chẳng hạn như cô gái sau đây.


Mứt dừa này lạ quá...(Clip: @_dungdiudang)

Theo đoạn clip, nồi mứt dừa sên của cô gái không bắt mắt, khô ráo như tưởng tượng mà lại có màu nâu đậm đặc, đặc biệt lại còn keo dính.

Chủ thớt cho hay, cô và các thành viên trong gia đình đã ngồi hàng giờ để nạo dừa, cắt thành từng mảnh vừa ăn và cho vào chảo sên. Tuy nhiên, vì không cẩn thận trong việc canh lửa, đảo chưa đều mà cả nồi mứt dừa hóa thành màu nâu. 

Cô gái trổ tài làm mứt dừa ăn Tết và cái kết ai cũng hoang mang-1
Không nói còn tưởng đây là mì trộn

Món mứt dừa đúng chuẩn phải được sên đến khi khô ráo, đường bám vào phần dừa và món mứt có màu trắng hoặc hơi ngả vàng. Người ta cũng có thể cho thêm màu sắc như xanh, hồng, cam... để món mứt này thêm phần bắt mắt. Nhưng kết quả món mứt dừa của cô gái lại vượt xa ngoài sự tưởng tượng.

Cô gái trổ tài làm mứt dừa ăn Tết và cái kết ai cũng hoang mang-2

Cô gái trổ tài làm mứt dừa ăn Tết và cái kết ai cũng hoang mang-3

Đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, từ món mứt dừa hỏng của cô gái lại khiến dân tình phát huy trí tưởng tượng.

Nhiều người còn bình luận vô cùng hài hước, nhìn mứt mứt dừa lại thành bánh đa trộn, bánh tráng trộn hay thậm chí là mì cay Hàn Quốc…

"Không nói còn tưởng mì cay Hàn Quốc"

"Tưởng ăn pad Thái"

"Giống thịt kho dừa thế"

MS
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-tro-tai-lam-mut-dua-an-tet-va-cai-ket-ai-cung-hoang-mang-n-333665.html

thảm hoạ mứt dừa

Tin tức mới nhất