Cô gái trở thành sao mạng nhờ clip mổ thịt cừu

Những video quay cảnh chăn cừu, cuộc sống đời thường ở khu tự trị Tân Cương (Trung Quốc) đã giúp Huiran trở nên nổi tiếng trên mạng.

Những ngày gần đây, video của cô gái tên Huiran, làm công việc chăn cừu ở vùng Tây Bắc Trung Quốc, đã thu hút hàng triệu người xem trên mạng xã hội.

Các đoạn clip thường ghi lại cuộc sống ở khu tự trị Tân Cương, cảnh cô giết và lột da con vật trong vòng 8 phút. Huiran được dân mạng gọi là "người mổ thịt hiền lành ở sa mạc".

Năm 2018, Huiran chuyển chỗ ở từ tỉnh Sơn Đông đến Tân Cương, nơi gia đình cô sở hữu một trang trại nuôi gia súc, theo SCMP.

Sống trong một gia đình làm nghề chăn nuôi và trông coi khoảng 600 con cừu, việc chăm sóc chúng đã trở thành một phần công việc bình thường hàng ngày của Huiran.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống độc đáo khi nuôi cừu và phong cảnh tuyệt đẹp của vùng Tây Bắc Trung Quốc, Huiran bắt đầu quay video về những gì cô nhìn thấy, trải nghiệm.

Vào tháng 11 năm ngoái, Huiran đã tạo một tài khoản trên TikTok với tên người dùng là “The Sheep of Grey Wolf”.

Lúc đầu, những video đăng tải thu hút rất ít sự chú ý cho đến tháng 2 năm nay, khi cô quay một đoạn clip giết mổ và lột da con cừu. Clip đạt hơn 10.000 lượt thích và giúp cô gái có nhiều người hâm mộ.

Cô gái trở thành sao mạng nhờ clip mổ thịt cừu-1
Huiran nhận được cảm tình từ nhiều người dùng mạng xã hội. 

“Có lẽ sự tương phản hoàn toàn giữa vẻ ngoài gầy gò của tôi và cảnh quay mổ thịt đã tạo ra cú hit ngay lập tức”, Huiran nói với tờ Henan Economic News.

Huiran hy vọng mọi người sẽ nhận ra cô còn nhiều điều thú vị hơn là công việc giết mổ và bán thịt.

Sau thành công của video đầu tiên, số lượng người theo dõi đã không ngừng tăng lên. Tính đến hiện tại, cô đã có hơn 5,45 triệu follower trên TikTok và đăng 122 video.

Khác với ban đầu, các nội dung được mở rộng hơn, bao gồm thông tin về chăn gia súc, nuôi cừu, vẽ mặt trời lặn, câu cá, nướng thịt.

Gần đây, Huiran đã đăng 4 video về những lần cô cho cừu ăn mì gói sống. Huiran giải thích những con cừu rất thích đến gần cô mỗi khi ăn món này.

“Tôi chưa từng nghĩ đến việc những clip chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình sẽ trở nên phổ biến. Tôi tin rằng vẻ đẹp tự nhiên của địa phương và cuộc sống của người chăn cừu thu hút công chúng nhiều hơn”, Huiran nói.

Nhiều người thích nội dung của Huiran vì sự giản dị, vui tươi.

“Thật hiếm khi có những người trẻ sống ở một vùng xa xôi của Tân Cương như vậy. Huiran tận hưởng cuộc sống một cách rất mộc mạc. Tôi ngưỡng mộ cô ấy”, một người dùng bình luận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-tro-thanh-sao-mang-nho-clip-mo-thit-cuu-post1352094.html?fbclid=IwAR085QPof9bznRfEK0eRmZexu9Nmssp_Gr-NLDr_Kh5E6gia3CN7vn1C4zM

tiktok Trung Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất