Cô gái tử vong sau nâng mũi: Con ôm di ảnh, bi bô gọi mẹ

Trên trang cá nhân của chị T.N - chị gái nạn nhân chia sẻ những hình ảnh cô con gái bé nhỏ của chị H. đang ôm di ảnh mẹ khiến nhiều người xót xa.

Liên quan đến vụ việc chị Phạm Thị Diễm H. (22 tuổi, quê ở Long An) tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê do gặp sự cố khi đi nâng mũi ở Hà Nội, ngày 18/3, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Chắc chắn sẽ khởi tố, người gây ra sự việc sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Cô gái tử vong sau nâng mũi: Con ôm di ảnh, bi bô gọi mẹ-1
Chị H. khi được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Ảnh VTC

Hiện, gia đình đã tổ chức tang lễ cho chị H. tại quê nhà. Anh Hoàng Minh Ph. ( 28 tuổi, ở Hà Nội) chủ nhà nơi nạn nhân tiến hành nâng mũi cũng có mặt tại Long An để cùng gia đình lo hậu sự cho chị H. 

"Dù nạn nhân không phải là khách của tôi và tôi cũng không trực tiếp làm nhưng sẽ có trách nhiệm bởi họ làm ở nhà của mình. Mình phải có trách nhiệm, xử lý cho ổn thỏa. Về trách nhiệm hình sự công an sẽ cho kết quả cuối cùng.

Tuy nạn nhân nâng mũi tại nhà riêng của tôi nhưng tôi có đầy đủ giấy phép, được tiến hành thủ thuật nâng mũi tại nhà. Giờ tôi cố gắng lo cho tang lễ mọi thứ êm xuôi nhất, mong em ấy siêu thoát", Doanh nghiệp & Tiếp thị dẫn lời anh Phong.

Cô gái tử vong sau nâng mũi: Con ôm di ảnh, bi bô gọi mẹ-2
Cô gái tử vong sau nâng mũi: Con ôm di ảnh, bi bô gọi mẹ-3
Con gái chị H. ôm di ảnh của mẹ vào lòng khiến nhiều người không cầm được nước mắt

Trước sự ra đi của chị H., người thân, bạn bè ai nấy đều vô cùng xót xa. Được biết, chị  H. đã ly hôn, hiện là mẹ đơn thân. Là trụ cột kinh tế trong gia đình nên chị H. gửi con cho mẹ, một mình lặn lội từ Long An ra Hà Nội kiếm tiền nuôi cả gia đình, trả nợ ngân hàng.

Có ai ngờ, người mẹ trẻ lại gặp nạn trong cuộc phẫu thuật nâng mũi, để lại đứa con còn thơ dại. Con của chị H. còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau khi mất đi người thân. 

Ghi nhận của VTC, trên trang cá nhân của chị T.N - chị gái nạn nhân - mới đây chia sẻ những khoảnh khắc khiến nhiều người xúc động. Đó là hình ảnh cô con gái bé nhỏ của chị H. đang ôm di ảnh mẹ. 

Cùng với đó, MXH cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái được cho là con chị H. mới bi bô tập nói gọi: "Mẹ ơi!". Tiếng gọi ngây thơ của đứa trẻ khiến nhiều người không kìm được nước mắt. 


Xôn xao hình ảnh con gái mẹ đơn thân tử vong sau nâng mũi ở Hà Nội

Nhiều người để lại bình luận chia buồn cùng gia đình, đồng thời hy vọng người thân của chị H. sẽ bù đắp những mất mát cho cô bé, nhất là về tình cảm. 

Như đã đưa tin, trước đó, vào ngày 14/1, chị H. đến cơ sở thẩm mỹ được bạn giới thiệu để nâng mũi. Một ngày sau, gia đình nạn nhân nhận được thông tin của bệnh viện Bạch Mai: "Cần người nhà đến trao đổi trực tiếp gấp, nếu như không có người nhà, bệnh nhân mà tử vong bệnh viện sẽ không chịu trách nhiệm".

Theo lời chị D. (bạn thân của nạn nhân), sau khi gặp sự cố, chị H. rơi vào hôm mê, toàn thân phù nề, tóc bị cắt ngắn được cho là chuẩn bị làm phẫu thuật. Bác sĩ cũng thông báo chị H. chỉ có 20% sống, nếu có sống thì 80% thành người thực vật. 

Sau 2 tháng nhập viện cấp cứu và điều trị, nạn nhân đã qua đời vào lúc 23h ngày 16/3.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


nâng mũi tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao