Cô gái tử vong sau nâng mũi: Công an điều tra, spa đóng cửa

Trước thông tin chủ cơ sở thẩm mỹ nơi cô gái tiến hành phẫu thuật xuất phát điểm từ thợ cắt tóc, anh Hoàng Minh Ph. lên tiếng phản bác.

Như Pháp luật & Bạn đọc đưa tin, tối 17/3, gia đình chị Phạm Thị Diễm H. (22 tuổi, quê ở Long An) - người gặp sự cố sau khi nâng mũi ở Hà Nội hồi tháng 1/2022 cho biết, chị đã qua đời sau hơn 2 tháng hôn mê.

"Sau khi được đưa vào Bệnh viện Long An ngày 25/2, H. vừa mất vào 23h ngày 16/3. Gia đình chúng tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho H. hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn", chị gái của nạn nhân cho biết. 

Cô gái tử vong sau nâng mũi: Công an điều tra, spa đóng cửa-1
Chị H. khi được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Ảnh VTC

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 18/3, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Chắc chắn sẽ khởi tố, người gây ra sự việc sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Ngay sau khi thông tin chị H. mất, trên MXH lan truyền thông tin chủ cơ sở thẩm mỹ nơi cô gái tiến hành phẫu thuật xuất phát điểm từ thợ cắt tóc, sau đó học thêm nghề thẩm mỹ.

Trước thông tin này, anh Hoàng Minh Ph.(28 tuổi, Hà Nội, chủ cơ sở thẩm mỹ) đã lên tiếng. Theo anh Ph., đó là thông tin bịa đặt, thực tế anh không biết và cũng chưa từng làm tóc. 

Ghi nhận của VTC, anh Ph. khẳng định mình từng học nghề thẩm mỹ tại Thượng Hải, Trung Quốc, sau đó mới về Việt Nam làm việc, mở chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM. Bản thân anh có đủ giấy tờ chứng minh cơ sở thẩm mỹ mở hợp pháp và đã giải quyết xong mọi việc với cơ quan chức năng.

Anh Ph. còn nói thêm: "Tại cơ sở thẩm mỹ, tôi làm phẫu thuật tại tầng 1, còn tầng 2 tôi mở thêm dịch vụ làm tóc và thuê thợ về làm hoàn toàn". 

Cô gái tử vong sau nâng mũi: Công an điều tra, spa đóng cửa-2
Trang cá nhân của chủ cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh Ph vẫn hoạt động bình thường

Chia sẻ với Dân Việt, anh Hoàng Minh Ph. (chủ cơ sở thẩm mỹ) xác nhận, có sự cố trên xảy ra nhưng nạn nhân H. không phải là khách của anh. Theo đó, anh "cho mượn địa điểm" để anh Nguyễn Sỹ G. thực hiện thủ thuật nâng mũi.

Được biết, địa điểm chị H. phẫu thuật là căn nhà cao khoảng 5-6 tầng liền kề trong ngõ 147A Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sáng 18/3, ngôi nhà trên vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Anh Ph. chủ nhà nơi nạn nhân tiến hành nâng mũi chia sẻ, hiện anh đang có mặt tại Long An để cùng gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Tại gia đình nạn nhân cũng có mặt của các cơ quan chức năng để cùng phối hợp giải quyết.

Cô gái tử vong sau nâng mũi: Công an điều tra, spa đóng cửa-3
Ngôi nhà nơi chị H. đến phẫu thuật "cửa đóng then cài", chủ nhà đã vào Long An lo tang lễ cho nạn nhân

"Dù nạn nhân không phải là khách của tôi và tôi cũng không trực tiếp làm nhưng sẽ có trách nhiệm bởi họ làm ở nhà của mình. Mình phải có trách nhiệm, xử lý cho ổn thỏa. 

Về trách nhiệm hình sự công an sẽ cho kết quả cuối cùng. Tuy nạn nhân nâng mũi tại nhà riêng của tôi nhưng tôi có đầy đủ giấy phép, được tiến hành thủ thuật nâng mũi tại nhà. Giờ tôi cố gắng lo cho tang lễ mọi thứ êm xuôi nhất, mong em ấy siêu thoát", Doanh nghiệp & Tiếp thị dẫn lời anh Phong.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tu-vong-sau-nang-mui-cong-an-dieu-tra-spa-dong-cua-n-299889.html

nâng mũi tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao