Cô gái từng tát Angela Phương Trinh 13 năm trước nay lại tát bạn diễn vì trai

13 năm trước tát Angela Phương Trinh, nay Nhật Hạ lại tát điên cuồng bạn diễn trong “Cậu Chủ Ma Cà Rồng”.

Sau khi “đánh úp” khán giả bằng những hình ảnh đầu tiên kịch tính, Cậu Chủ Ma Cà Rồng tiếp tục hé lộ một tình tiết hấp dẫn trong phim, mang đậm chất “cung đấu” như đã giới thiệu.

Đặc biệt hơn khi tình tiết này khiến khán giả nhớ lại một tình huống cũng kịch tính không kém trong phim truyền hình Mùi Ngò Gai mà Nhật Hạ tham gia cách đây 13 năm.

Cô gái từng tát Angela Phương Trinh 13 năm trước nay lại tát bạn diễn vì trai-1Cô gái từng tát Angela Phương Trinh 13 năm trước nay lại tát bạn diễn vì trai-2
Nhật Hạ là nữ chính của phim, cô quay lại với màn ảnh sau 13 năm


Clip: Nhật Hạ tát bạn diễn

Trong Mùi Ngò Gai, Nhật Hạ đã từng nhận của Angela Phương Trinh một bạt tai thấu trời, sau đó cả hai cô bé đánh nhau tới tấp khiến khán giả một thời thích thú. Sau 13 năm, Nhật Hạ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng và cô nàng lại… tát bạn diễn. Người hứng chịu cú tát lần này là Huyền Thoại, bạn diễn của Nhật Hạ trong Cậu Chủ Ma Cà Rồng.

Nhật Hạ chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới đóng cảnh tát bạn diễn. Có người còn hỏi Hạ có sợ vì cảnh này mà được đặt biệt danh 'cô gái thích tát' không. Hạ không những không ngại mà còn cảm thấy đó là một sự thú vị. Khán quả quên mình mới là điều đáng sợ nhất”.

Cô gái từng tát Angela Phương Trinh 13 năm trước nay lại tát bạn diễn vì trai-3Cô gái từng tát Angela Phương Trinh 13 năm trước nay lại tát bạn diễn vì trai-4
Cú tát trời đánh của Nhật Hạ dành cho bạn diễn

Được biết cảnh này là một trong những cảnh được quay nhanh nhất trong phim vì… tát phát ăn ngay. “Đây là một tình huống mâu thuẫn lớn của Ngân (Nhật Hạ) và Kim (Huyền Thoại) trong phim. Lúc quay Hạ cũng rất sợ mình sẽ làm không tới nhưng cảm xúc đẩy đưa nên quay một lần là được luôn. Hồi đó tát Trinh xong hai đứa ôm nhau khóc còn giờ tát Thoại xong thì cả hai ôm nhau cười, cũng thú vị lắm” – Nhật Hạ bật mí.

Từng gây ấn tượng trong Gia Đình Phép Thuật (vai Yeye) sau đó là Mùi Ngò Gai (vai Phương), Nhật Hạ tuy không phải cái tên quen thuộc của phim ảnh nhưng được khán giả nhớ rất dai. Nhan sắc cũng như sự nhập vai chuyên nghiệp của Nhật Hạ khiến cho các vai diễn từ lúc nhỏ trở thành những “tài sản” quý báu.

Cô gái từng tát Angela Phương Trinh 13 năm trước nay lại tát bạn diễn vì trai-5Cô gái từng tát Angela Phương Trinh 13 năm trước nay lại tát bạn diễn vì trai-6
Những cảnh trong phim được hé lộ khiến mọi người tò mò hơn về phim

Trở lại đóng phim sau nhiều năm, còn là lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh, Nhật Hạ cho biết cảm thấy bản thân rất nhiều năng lượng và may mắn. Lấy chủ đề thần thoại pha chút kịch tính “cung đấu”, Cậu Chủ Ma Cà Rồng hội tụ đủ những tính chất từ Gia Đình Phép ThuậtMùi Ngò Gai, như một cái duyên với Nhật Hạ.

Lần đầu tiên ma cà rồng được lên phim điện ảnh Việt thế nên Hạ rất hào hứng khi nhận được lời mời. Hạ nghĩ không người diễn viên nào muốn từ chối bộ phim với nội dung hấp dẫn như Cậu Chủ Ma Cà Rồng”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nói về việc lựa chọn những gương mặt rất trẻ và mới cho dự án điện ảnh thứ 3, đạo diễn trẻ cho biết anh luôn muốn thử sức cũng như dành cơ hội cho những người trẻ.

Cậu Chủ Ma Cà Rồng do xoay quanh câu chuyện đấu đá của 5 cô gái trẻ với mục tiêu trở thành nữ quản gia trong dinh thự của cậu chủ ma cà rồng. Người hướng dẫn là một nam quản gia trẻ tên Cường nhiều kinh nghiệm nhưng cũng bí ẩn về lai lịch. Những đấu đá, âm mưu và cả những phát sinh tình cảm bên trong ngôi biệt thự sẽ dần mở ra một âm mưu khủng khiếp.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/8/2019 trên toàn quốc.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Nhật Hạ Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao