4 Ma cà rồng điển trai ngời ngời trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Cùng ngắm những chàng ma cà rồng điển trai, tốt bụng trong phim truyền hình Hàn.

1. Han Shi Hoo trong Orange Marmalade

Tháng 5 tới, màn ảnh Hàn sẽ chào đón chàng ma cà rồng điển trai Han Shi Hoo do mỹ nam Lee Jong Hyun thể hiện trong bộ phim Orange Marmalade. Shi Hoo có tính cách thành thật và kín đáo. Anh luôn cố gắng che giấu thân phận ma cà rồng và nỗi buồn sâu thẳm trong lòng.


Gương mặt lạnh và buồn của Lee Jong Hyun dường như rất hợp với nhân vật Han Shi Hoo. Tạo hình của anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

2. Park Ji Sang trong Blood






Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun) là một ma cà rồng sống dưới thân phận bác sĩ. Dù vẻ ngoài lạnh lùng và vô cảm, nhưng Ji Sang thực chất rất tốt bụng và khao khát được gần gũi với mọi người. Anh luôn cố gắng vượt qua bản năng khát máu để chăm sóc và chữa trị cho bệnh nhân.

3. Min Tae Yeon trong Vampire Prosecutor






Min Tae Yeon (Yeon Jung Hoon) là chàng công tố viên ma cà rồng đầy nhiệt huyết với công việc. Tuy là ma cà rồng, nhưng Tae Yeon không đi giết người hút máu mà mua máu ở chợ đen để tồn tại. Những khả năng siêu nhiên của ma cà rồng giúp ích rất nhiều cho anh trong công việc điều tra, phá án. Anh chàng chỉ cần nếm máu của nạn nhân là biết được họ đã chết thế nào.

4. Kim Seong Yeol trong Night Strolling Scholar




Trong dự án phim mới Night Strolling Scholar, mỹ nam Lee Jun Ki hóa thân thành Kim Seong Yeol - một bậc thầy văn chương và võ thuật. Seong Yeol luôn mơ về một đất nước yên bình, nhưng số phận khắc nghiệt khiến anh mất đi người yêu và bạn bè. Sau đó, anh trở thành một ma cà rồng. Seong Yeol đã cố gắng giấu đi nỗi đau mất người yêu thương để mạnh mẽ đứng dậy chống lại những thế lực xấu xa.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất