Cô gái tụt quần 'show hàng' giữa siêu thị, ngã ngửa khi lộ giới tính

Dương Gia Bảo cho rằng việc cô chụp hình như vậy là bình thường, không đáng bị ăn chửi.

Trên các diễn đàn mới đây tích cực lan truyền loạt ảnh phản cảm của một cô gái. Khoảnh khắc ghi lại, người này mặc một chiếc áo crop-top kết hợp cùng quần chun họa tiết. Chuyện chẳng có gì nếu như cô gái sau đó không có hành động tụt quần xuống show trọn vòng 3 ngay giữa siêu thị.

Hành động táo bạo của nữ chính khiến nhiều người sốc nặng. Phần đa mọi người chỉ trích cô "vô ý thức", "bệnh hoạn", "câu view"...

Hình ảnh lan truyền, danh tính cô gái trong hình cũng được tìm ra. Đó là Dương Gia Bảo. Người này cũng thừa nhận trên Facebook mình chính là nhân vật đang gây tranh cãi.

Cô gái tụt quần show hàng giữa siêu thị, ngã ngửa khi lộ giới tính-1
Hành động phản cảm của cô gái.

Gia Bảo cho biết mình là "ladyboy" (người chuyển giới từ nam thành nữ nhưng mới chuyển giới phần trên, còn phần dưới chưa phẫu thuật). Nhận mình là người của cộng đồng LGBT nên Gia Bảo cho rằng việc chụp hình như vậy là bình thường, không đáng bị chửi.

"Mình thuộc giới LGBT. Thời đại phát triển rồi, có nhiều bạn suy nghĩ còn khác xa. Mỗi người một suy nghĩ, đó chỉ là sở thích của mình thôi. Mình thấy chụp như vậy rất bình thường. 

Mình là người show ra mình còn không thấy ngại, sao mấy bạn lại phải ngại và phản cảm hộ mình. Ở nước ngoài người ta phát triển ầm ầm, sống thoáng. Chụp như vậy cũng có sao, chẳng ảnh hưởng đến ai.

Nhiều người cứ suy nghĩ trẻ con, bình luận linh tinh nên mình chẳng việc gì phải để ý", Gia Bảo lên tiếng về bức ảnh phản cảm.

Cô gái tụt quần show hàng giữa siêu thị, ngã ngửa khi lộ giới tính-2
Lời giải thích của nữ chính.

Lời giải thích của Gia Bảo tiếp tục vấp phải phản ứng trái chiều. Họ cho rằng, văn hóa Việt Nam khác với nước ngoài, không thể đánh tráo khái niệm giữa sexy và phản cảm. Hành động khoe thân giữa chốn công cộng của Gia Bảo là không nên.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-chuyen-gioi-tut-quan-show-vong-3-giua-sieu-thi-n-258112.html

hình ảnh phản cảm cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao