Cô gái úp mặt dưới sông, tá hỏa gọi cứu hộ mới biết sự thật hài hước

Sự việc xảy ra với cô gái trong câu chuyện khiến người dân và đội cứu hộ được một phen hú vía rụng rời.

Không tự dưng cư dân mạng lại có câu nói đùa: "Bán rượu cho phụ nữ là tội ác". Quả không sai, vì một khi phụ nữ mà đã có tý hơi men là sẽ không biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình nữa. 

Cụ thể mới đây, tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), người dân nơi đây đã có một phen tá hỏa khi phát hiện một vật thể nằm trôi nổi gần mép sông.

Khi đến gần để xem xét, họ nhận ra đây là một người phụ nữ đang nằm úp, nửa thân người ngập trong nước, cánh tay nổi hờ trên mặt sông, thân thể bất động. 

Quá hoảng hốt, mọi người xung quanh ngay lập tức chạy đến kiểm tra xem người này còn sống hay đã chết thì phát hiện cô gái vẫn còn sống và đang ngủ.

Cô gái úp mặt dưới sông, tá hỏa gọi cứu hộ mới biết sự thật hài hước-1
Nằm như này ai nhìn mà không sợ cơ chứ

Theo suy đoán, có lẽ cô nàng đã ngồi uống rượu ở đây rất lâu rồi sau đó bị lăn xuống sông lúc nào không hay. Và thế là cả đêm cô ngủ dưới sông và không biết trời đất gì cả.

Sau khi xác định được tình trạng của cô gái này, người dân tại đây đã gọi điện báo đội cứu hộ đến điều tra và xử lý vụ việc. 

Qua đoạn video ghi lại quá trình "giải cứu" cô gái, những người lính cứu hộ đã cố gắng đánh thức "khổ chủ" nhưng không được nên đành nhanh chóng nhấc cô lên khỏi mặt nước và trùm kín quần áo giữ ấm cho cô gái này.

Cô gái úp mặt dưới sông, tá hỏa gọi cứu hộ mới biết sự thật hài hước-2Cô gái úp mặt dưới sông, tá hỏa gọi cứu hộ mới biết sự thật hài hước-3
Xuống mới phát hiện hóa ra nàng ta vẫn còn thở

Cô gái úp mặt dưới sông, tá hỏa gọi cứu hộ mới biết sự thật hài hước-4Cô gái úp mặt dưới sông, tá hỏa gọi cứu hộ mới biết sự thật hài hước-5
Khiêng lên bờ rồi cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh ngủ

Thậm chí, cho đến khi được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện kiểm tra tình hình, cô gái này vẫn không có dấu hiệu ý thức trở lại với thực tại mà vẫn ngủ say một cách ngon lành. 

Cô gái úp mặt dưới sông, tá hỏa gọi cứu hộ mới biết sự thật hài hước-6Cô gái úp mặt dưới sông, tá hỏa gọi cứu hộ mới biết sự thật hài hước-7
Lúc bị bế đi viện thì cô vẫn ngủ ngon lành

Trước sự cố khó đỡ của cô gái trong câu chuyện trên, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước nhưng cũng không ít người cho rằng việc uống say đến mất ý thức là vô cùng nguy hiểm. 

"Cái này có được coi là một loại tài năng không vậy? Sao có thể ngủ dưới nước trong thời gian dài như vậy chứ?"

"Đúng là ngủ không biết trời đất gì luôn"

"Uống nhiều vậy rồi tôi chỉ sợ lúc cô ấy nhớ ra mọi chuyện thì thật xấu hổ quá"

"Có khi nào tỉnh rồi nhưng ngại quá nên giả vờ ngủ tiếp không nhỉ"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-up-mat-duoi-song-ta-hoa-goi-cuu-ho-moi-biet-su-that-hai-huoc-n-303465.html

say rượu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao