Ra mắt nhà bạn trai, cô gái say 'bét nhè' còn chê rượu nhạt quá

Cô nàng say quắc cần câu, ngoắc tay hứa sẽ mang tặng bố chồng tương lai hũ rượu ngon 20 lít.

Thông thường về ra mắt nhà người yêu, các cô nàng thường giữ ý tứ, tỏ ra là người hiền lành, điềm đạm. Bên cạnh đó còn cố gắng thể hiện mình đáp ứng đủ tiêu chuẩn "nữ công gia chánh" để đẹp lòng các bậc phụ huynh nhà người yêu.

Ấy vậy mà mới đây, một cô gái khi về nhà bạn trai ra mắt, lại có pha uống rượu "thần sầu" khiến cả nhà người yêu choáng, đặc biệt anh bạn trai bối rối vô cùng. 

Câu chuyện này được chia sẻ bởi chính người bạn trai của cô gái.

Ra mắt nhà bạn trai, cô gái say bét nhè còn chê rượu nhạt quá-1
Bài chia sẻ của bạn trai (Ảnh chụp màn hình)

"Cũng không biết nói thế nào cho mọi người ở hoàn cảnh của em. Cũng cảm thấy may mắn vì có cô bạn gái biết làm đồ nhậu, biết nhậu cùng luôn. Nhưng số phận thật là trớ trêu với em.

Hôm qua là ngày ra mắt, Hà Nội thì cũng đang lạnh nên một nồi lẩu là hợp ý. Đầu tiên cô ấy còn từ chối không uống, em bảo thôi cứ uống đi, có ai đâu mà ngại.

Như thể được người cổ vũ, cô ấy tát nhiệt tình hơn chục chén, chúc sức khỏe, cảm ơn cẩn thận nhưng chỉ được một lúc.

Sau đó là cô ấy say, rồi hát, rồi xong tay chân cứ khua khoắng, gõ bát, gõ đũa chán rồi nằm luôn ra nhà. Em bảo đỡ lên ghế ngồi vẫn khẳng định đang tỉnh. Chán chẳng buồn nói luôn.

Xong rồi khoe rượu này nhà bác nhẹ, nếu uống rượu này cháu phải chấp 3 người như bác. Nếu bác thích cháu sẽ ngâm kỷ niệm cho bác một hũ 20 lít luôn. Quân tử nói là làm...

Xong con gạ ông già em ngoắc tay các thứ nữa, đấy cứ bảo phụ nữ khi say đáng yêu lắm. Ai vào đỡ hộ em với chứ kèo này em thua rồi. Sợ nhất mấy bà uống say nhưng lại không biết là mình đang say...".

Ra mắt nhà bạn trai, cô gái say bét nhè còn chê rượu nhạt quá-2

Theo đó, yêu nhau được một thời gian thì anh chàng dẫn bạn gái về gia mắt gia đình. Thấy thời tiết lạnh lạnh nên cả gia đình cùng ăn bữa lẩu uống vài ly rượu chúc mừng con trai dẫn người yêu về.

Ban đầu cô nàng còn tỏ ra e thẹn không uống rượu, nhưng khi được bạn trai cổ vũ, cô đã nhiệt tình uống hơn chục chén.

Khi có dấu hiệu say thì không còn dáng vẻ người con gái ủy mị nết na nữa, thay vào đó là những màn gõ đũa, gõ bát rồi say sưa hát loạn lên trong phòng.

Và điều khiến dân tình phải cười nghiêng ngả là màn chê rượu của bố bạn trai nhạt nhẽo của nàng dâu tương lai. Trong cơn say nàng ta còn khẳng định: "nếu uống rượu này cháu phải chấp 3 người như bác". Quả là không còn từ ngữ nào để diễn tả.

Sau khi đọc được những dòng tâm sự của anh chàng, hội anh em cùng cảnh ngộ chỉ biết "tặng" một câu an ủi mà thôi. Ai nói rằng con gái say đáng yêu lắm, sau vụ này cô nàng muốn về làm dâu cũng khó rồi.

Ra mắt nhà bạn trai, cô gái say bét nhè còn chê rượu nhạt quá-3Ra mắt nhà bạn trai, cô gái say bét nhè còn chê rượu nhạt quá-4Ra mắt nhà bạn trai, cô gái say bét nhè còn chê rượu nhạt quá-5
Bình luận hài hước của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ra-mat-nha-ban-trai-co-gai-say-bet-nhe-con-che-ruou-nhat-qua-n-282056.html

uống rượu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao