Cô gái vào nhà hàng dùng đĩa phục vụ khách cho chó ăn gây bức xúc

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ yêu quý thú cưng và coi như một thành viên trong gia đình. Thế nhưng hành động này là việc rất khó chấp nhận.

Đông đảo các bạn trẻ ngày nay rất yêu quý động vật. Họ thường nuôi trong nhà những chú chó hay mèo và coi chúng như một thành viên đúng nghĩa trong gia đình. Điều này được thể hiện qua việc xưng hô hay các sinh hoạt hàng ngày.

Cô gái vào nhà hàng dùng đĩa phục vụ khách cho chó ăn gây bức xúc-1
Cô gái dùng đĩa của nhà hàng đựng thức ăn cho chó

Nhiều gia đình không ngần ngại gọi chó, mèo là "con", cho ăn chung mâm và ngủ chung giường. Thậm chí nhiều trường hợp ghi nhận, thú cưng được hưởng chế độ cao hơn cả các thành viên khác trong gia đình như sử dụng điều hòa, đi ra tiệm tỉa lông, cắt móng.

Yêu thương chăm sóc thú cưng là sở thích và quyền của bất kỳ cá nhân nào. Thế nhưng việc yêu chiều thái quá mà ảnh hưởng đến người khác sẽ lập tức bị chỉ trích, lên án. Câu chuyện của một bạn nữ mới đây trên mạng xã hội là một ví dụ.

Cô gái vào nhà hàng dùng đĩa phục vụ khách cho chó ăn gây bức xúc-2

Tài khoản có tên M.T đã rất bức xúc khi chứng kiến một cô gái dắt chó vào nhà hàng. Không chỉ vậy cô còn thản nhiên dùng đĩa của nhà hàng để phục vụ khách, đựng thức ăn rồi đặt xuống đất cho thú cưng ăn.

Sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng vô cùng bất bình. Họ chỉ trích dữ dội hành động của cô gái kia là ích kỷ, bất lịch sự và quá coi thường người khác.

"Yêu chó thì mang về nhà mà yêu chứ. Dắt động vật vào nhà hàng đã là không nên rồi, đằng này còn cho nó ăn chung đĩa với người", tài khoản H.L bình luận. "Không thể tưởng tượng được ra sao khi khách nào vào sau ăn đúng cái đĩa của con chó kia", bạn G.T bất bình.

Bài đăng này quá nổi bật nên cô gái chủ nhân của con chó cũng đã lên tiếng. Cô gái có tài khoản G.H đã xin đính chính thông tin để cộng đồng mạng không hiểu lầm. Ngoài ra cô cũng đã nhận thấy sai lầm và xin lỗi mọi người.

"Em xin phép được đính chính lại có đầu có đuôi như này. Em có dắt con pug nhà em đi chơi sẵn em ghé ăn luôn ạ. Em có dùng 2 cái đĩa để cho con pug nhà em ăn, em định tính tiền rồi nói chủ quán mua lại 2 cái đĩa luôn.

Em cũng có xin lỗi chủ quán rồi chứ không phải là không. Em cũng biết là em như vậy là em sai rồi ạ, em sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau!!!", cô gái lên tiếng xin lỗi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/ban-tre-cuoc-song/co-gai-vao-nha-hang-dung-dia-phuc-vu-khach-cho-cho-an-gay-buc-xuc-c64a1129636.html

hình ảnh phản cảm thú cưng

Tin tức mới nhất