Cô gái Việt khoe giọng trên show Hàn, TLinh và LIME bất ngờ được gọi tên

Đây không phải là lần đầu tiên, thí sinh Việt tham gia và gây bão tại "I Can See Your Voice".

Trong tập 5 phát sóng show âm nhạc Hàn Quốc I Can See Your Voice mùa 8, cô gái người Mỹ gốc Việt – Cindy đã khiến các thành viên ban giám khảo sởn da gà với giọng hát không khác gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Cô gái Việt khoe giọng trên show Hàn, TLinh và LIME bất ngờ được gọi tên-1

I Can See Your Voice là chương trình âm nhạc giải trí ăn khách tại Hàn, những người chơi tham gia bao gồm cả người có giọng hát và tông điếc, nhiệm vụ của ban giám khảo và khách mời là loại đúng giọng ca thảm họa và tìm được thí sinh phù hợp để song ca.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thế nhưng Cindy lại không may bị Baek Ji Young và Kang Daniel loại vì nghĩ rằng cô thuộc tông điếc.

Tuy nhiên, ngay khi cất giọng với ca khúc Can You Hear Me của Taeyeon, Cindy đã gây sốc với giọng ca nội lực, và màu giọng đặc biệt giống Taeyeon, Baek Ji Young cũng không tiếc lời khen dành cho cô kèm theo đó là sự tiếc nuối khi loại sai người.

Được biết, Cindy là người Mỹ gốc Việt, chuyển tới Hàn vào 2 năm trước vì ngưỡng mộ văn hóa Hàn và Kpop. Đặc biệt, Cindy cũng là fan cứng của Taeyeon.

Đây không phải là lần đầu tiên, thí sinh Việt tham gia và gây bão tại I Can See Your Voice.

Nhớ lại thời điểm năm 2016, 3 cựu thành viên nhóm LIME bao gồm Liz (Kim Cương), Ivone (Diệu Linh) và Emma (Nhất Khanh), cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ từ fan Việt và netizen Hàn trên trên chương trình này khi biểu diễn tiết mục Take It Slow trước dàn giám khảo và nhóm nhạc Wonder Girls.

Về phía nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young, có lẽ đây là lần thứ 2 cô nghe giọng ca đến từ các thí sinh người Việt Nam khi mà cách đây 7 năm, rapper TLinh cũng đã có dịp trình diễn trước cô. Không chỉ thể hiện giọng ca trước nữ hoàng nhạc phim, Tlinh còn được Baek Ji Young trực tiếp chỉ dẫn.

Cô gái Việt khoe giọng trên show Hàn, TLinh và LIME bất ngờ được gọi tên-2
Baek Ji Young

Cô gái Việt khoe giọng trên show Hàn, TLinh và LIME bất ngờ được gọi tên-3

Ít người biết TLinh từng tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014 là đối thủ của Soobin Hoàng Sơn, Sunni Hạ Linh, Kay Trần,...

Đây là chương trình kết hợp Hàn Việt nên dàn ban giám khảo có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới âm nhạc Hàn như producer Mario, Hwang Sung Jin, Choi Gap Won, Shinsadong Tiger, ca sĩ Baek Ji Young,...

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


TLinh LIME i can see your voice

Tin tức mới nhất