Những idols ngoại quốc hot nhất xứ sở kim chi trong 1 thập kỷ qua

Đến từ những đất nước xa lạ nhưng không có nghĩa những Idol này bị lép vế tại Hàn Quốc.

Trong khi các Idol mang quốc tịch quê hương vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các fan Kpop tại Hàn, thì những thần tượng không mang dòng máu Hàn này lại là những cái tên khiến nhiều Idol phải kiêng dè với độ phủ sóng và khả năng ăn nên làm ra, lấn lượt nhiều đồng nghiệp ngay tại xứ sở Kimchi.

1. Lisa

Những idols ngoại quốc hot nhất xứ sở kim chi trong 1 thập kỷ qua-1

Nhắc đến những Idol ngoại quốc được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua Búp bê châu Á – Lisa.

Rời quê hương Thái Lan đến Hàn theo đuổi giấc mơ Idol, dù thường bị mỉa mỉa bởi quốc tịch nhưng độ nổi tiếng của Lisa chỉ có thể nói là ngày càng vươn tầm mạnh mẽ, thậm chí còn lấn lướt các Idol người Hàn gốc.

Nói đến độ ăn nền làm ra, chắc chắn Lisa hiện đang là một trong những Idol "cá kiếm" nhất tại quốc gia này.

Những idols ngoại quốc hot nhất xứ sở kim chi trong 1 thập kỷ qua-2

Danh tiếng của nữ Idol không chỉ gói gọn trong ranh giới Kpop và Hàn Quốc mà đã chạm đến thị trường quốc tế rộng lớn hơn. Lisa cũng được biết đến với biệt danh nữ hoàng Instagram khi suốt nhiều năm kể từ khi debut, cô vẫn giữ nguyên vị trí nữ Idol thống trị lượng người theo dõi Instagram.

Từ khi ra mắt năm 2016 đến nay, Lisa chưa một lần rời khỏi ngôi đầu bảng Idol được tìm kiếm nhiều nhất suốt 6 năm qua.

2. Tzuyu

Những idols ngoại quốc hot nhất xứ sở kim chi trong 1 thập kỷ qua-3

Ngay từ khi Twice vừa ra mắt năm 2015, Tzuyu tên thật là Chu Tử Du đã lập tức chiếm luôn vị trí có thu nhập cá nhân khủng nhất Twice nhờ có visual ăn tiền, trở thành gương mặt được yêu thích của nhiều nhãn hàng.

Những idols ngoại quốc hot nhất xứ sở kim chi trong 1 thập kỷ qua-4

Không thể phủ nhận nữ thần tượng người Đài Loan sở hữu nét đẹp cực hợp gu người Hàn, điều đó giúp cô sở hữu lượng fan cá nhân đông đảo tại quốc gia này và cũng là cây hút fan lấn át cả đồng đội, thậm chí vượt mặt hàng loạt Idols người Hàn.

Theo phân tích dữ liệu tìm kiếm, Tzuyu luôn nằm trong top 3 Idol được quan tâm nhất.

3. Jackson Wang

Những idols ngoại quốc hot nhất xứ sở kim chi trong 1 thập kỷ qua-5

Debut tại Hàn trong đội hình GOT7 năm 2014, Jackson được yêu thích với tính cách hài hước, cực lầy với những trò hiếm ai nghĩ ra và cũng là chủ nhân của hàng hàng loạt meme huyền thoại.

Tại các lễ trao giải, Jackson cũng là nam idol được mong chờ nhất bởi những pha biểu cảm đi cùng năm tháng.

Gương mặt năm tính, thân hình đẹp khỏi bàn, không khó để hiểu vì sao Jackson lại cực kỳ được lòng người hâm mộ Hàn Quốc dù mang dòng máu xứ Trung.

Những idols ngoại quốc hot nhất xứ sở kim chi trong 1 thập kỷ qua-6

Những năm trở lại đây, nam Idol đã xây dựng được danh tiếng vững mạnh tại thị trường Trung Quốc, nói cách khác hiện anh cũng là ngôi sao được săn đón tại quên nhà. Tuy thế, Jackson vẫn tham gia đầy đủ các hoạt động chung của nhóm, đặc biệt là khi quảng bá sản phẩm mới cũng như các lễ trao giải.

Điều đó càng khiến Jackson nhận được cảm tình từ fan Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idol-ngoai-quoc-hot-nhat-gioi-kpop-tai-han-n-253448.html

Lisa Kpop Tzuyu

Tin tức mới nhất