Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Cô gái Việt khoe tài lươn lẹo trở về từ Daegu - Hàn Quốc đã bị đưa vào khu cách ly tập trung

Bằng tài lươn lẹo, khai man, cô gái trở về từ tâm dịch Daegu (Hàn Quốc) đã thoát được cửa an ninh sân bay. Cô này còn livestream khoe "chiến tích" với bạn bè khiến nhiều người "sôi máu".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 cô gái nghi trở về từ Daegu (Hàn Quốc) rồi trốn cách ly 14 ngày để kiểm tra virus corona khiến nhiều người bức xúc. Điều làm mọi người phẫn nộ nhất chính là việc cô ta khi "thoát" khỏi cửa hải quan còn cười cợt livestream khoe "chiến tích" vì sao mình không phải cách ly. 

 

Trong clip, cô gái mặc váy 2 dây màu vàng, đeo trang sức và trang điểm khá đậm đang đứng ở sân bay thản nhiên livestream khoe với mọi người việc cô vừa qua được cửa kiểm tra an ninh.

Cô này khẳng định, những người bị cách ly là những người không thông minh, còn những người thông minh như cô không bị cách ly. 

"Phụ nữ sống bằng cái não, cái óc, mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí về nhà em sẽ nói lý do làm sao mà bị cách ly, sao mà không bị cách ly, em sẽ giải thích cho mọi người nghe, tại vì ở đây còn hải quan nhiều, nói người ta nghe người ta bắt em đó. Tí em về nhà tới Bình Dương em sẽ kể cho mọi người nghe từng ly từng tí nha", cô nói.

Cô gái Việt khoe tài lươn lẹo trở về từ Daegu - Hàn Quốc đã bị đưa vào khu cách ly tập trung-1Cô gái Việt khoe tài lươn lẹo trở về từ Daegu - Hàn Quốc đã bị đưa vào khu cách ly tập trung-2

Trong suốt livestream, cô ta luôn khẳng định mình "khôn bằng cái não", về không bị cách ly nên rất vui. Cô tiết lộ: "Trước khi về Việt Nam mình đã tìm hiểu những lúc như thế này về Việt Nam có bị cách ly hay không để học theo cách của một người nào đó thì mình sẽ ra được".

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng ở Việt Nam và cả cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc phẫn nộ. Đa số cho rằng cô về Việt Nam để tránh dịch nhưng lại không tuân thủ quy định nhà nước, có thể gây ảnh hưởng tới gia đình, bạn bè và cả cộng đồng xung quanh.

Cô gái Việt khoe tài lươn lẹo trở về từ Daegu - Hàn Quốc đã bị đưa vào khu cách ly tập trung-3

Rất nhiều người sau khi xem clip đã bảo nhau cùng truy tìm cô gái này bằng được, yêu cầu cách ly, theo dõi chặt chẽ để không trở thành nguồn lây lan dịch bệnh. 

Trước sự lan truyền mạnh mẽ của cộng đồng mạng, đến chiều nay (26/2), cô gái trong clip đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Cô gái Việt khoe tài lươn lẹo trở về từ Daegu - Hàn Quốc đã bị đưa vào khu cách ly tập trung-4Cô gái Việt khoe tài lươn lẹo trở về từ Daegu - Hàn Quốc đã bị đưa vào khu cách ly tập trung-5
Hình ảnh N.Th.Th bị cách ly ở Bình Dương

Chiều ngày 26/2, trả lời báo chí ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở y tế tỉnh Bình Dương cho biết đã cho cách ly tập trung cô gái khoe trốn cách ly tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cô này tên thật là N.Th.Th (28 tuổi, quê ở Kiên Giang, tạm trú tại khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương).

Theo ông Hà, vào trưa nay Th. đã được đưa đến trung tâm y tế để lấy mẫu xét nghiệm. Sau đó đưa về cách ly tại khu cách ly tập trung tại Trường quân sự tỉnh Bình Dương.

MT 
Theo Vietnamnet


COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất