Cô gái Việt sở hữu body cơ bắp, nhiều người trầm trồ

Nguyễn Dạ Nguyên Thi, cô gái sinh năm 1996 ở Đắk Lắk được nhiều người biết tới với body săn chắc và cơ bụng 6 múi vạn người mê.

Để có được thân hình mơ ước như hiện nay, Nguyên Thi phải trải qua chặng đường khổ luyện bắt đầu từ năm 17 tuổi.

Thi vốn là cô gái gầy yếu, suy dinh dưỡng và liên tục phải dùng thuốc do căn bệnh viêm phổi mãn tính. Sau 10 năm đến với bộ môn thể hình (gym), Thi có được thân hình săn chắc, dáng vóc bốc lửa thu hút mọi ánh nhìn. 

Tâm sự với VietNamNet, Nguyên Thi có những phút trải lòng về khó khăn cô từng trải qua khi đến với bộ môn gym.

Năm 2013, khi lần đầu tiên biết tới gym qua internet, Thi tự xem và tập luyện. Sức khỏe của cô cải thiện đáng kể. 9X ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân. Tuy nhiên trong 3 năm đầu tự tập luyện, không ít lần Thi tập sai dẫn tới chấn thương.

Vậy là, Thi quyết định tới phòng tập gym. Thời điểm đó ở quê của Thi, các phòng tập còn ít người biết đến. Những người tới phòng tập chủ yếu là nam giới. Nhưng Thi bất chấp những lời dị nghị, dèm pha về mình để tới tập luyện hàng ngày, nâng cao thể lực. 

Khi lên TP. HCM học đại học chuyên ngành ngoại ngữ, ngoài giờ lên lớp Thi tìm tới các phòng tập. Được luyện tập bài bản với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, sau một thời gian Thi như lột xác biến thành người khác. Từ một cô gái nhỏ nhắn nặng hơn 30kg, thi đã tăng gần 20kg.

"Dậy thì thành công", Thi trở thành người đẹp sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Và điều đặc biệt, cô đã cải thiện được đáng kể căn bệnh viêm phổi mãn tính.

Thi nhận việc làm thêm tại các trung tâm thể hình, trở thành một PT xinh đẹp từ đó có thêm thu nhập, trang trải cuộc sống. Thi cũng chăm chỉ tập luyện ngày đêm cùng với sự trợ giúp của các HLV nên dành được nhiều giải thưởng xứng đáng.

Cô từng đoạt huy chương Bạc Womenphysic 2020 tại Liên đoàn Cử tạ – Thể hình Việt Nam; là quán quân Ngôi sao Fitness Model tại Liên đoàn Cử tạ – Thể hình Việt Nam; nữ vương thể hình bãi biển 2019 tại Giải thể hình nam – nữ bãi biển; quán quân nữ 1,6m tại giải thể hình nam – nữ bãi biển 2019…

Cô gái Việt sở hữu body cơ bắp, nhiều người trầm trồ-1
“Với tôi, tập gym như là máu là thịt của mình vậy. Tôi có thể không dành thời gian tìm người yêu nhưng không thể từ bỏ thể hình", 9X cười nói. 

Tốt nghiệp đại học, Thi không làm đúng ngành mà chuyển hướng làm HLV gym để thỏa mãn đam mê. Cô chính thức trở thành nàng PT (huấn luyện viên cá nhân - PV) xinh đẹp. Ban đầu, Thi vấp phải sự phản đối của gia đình. Nhưng dần dần, khi đã chứng tỏ được bản thân, tự lo được về mặt tài chính Thi đã được gia đình ủng hộ.

"Với tôi làm nghề nào cũng được. Miễn là mình thành công trong cuộc sống, kiếm ra tiền bằng sức lao động chân chính là được", cô gái tới từ Đắk Lắk tâm sự. 

Thi dành cả ngày ở phòng tập. Cô dạy học viên từ 6h30 sáng tới 19h tối. Mỗi ngày, tranh thủ khi vắng học viên, cô lại tự tập luyện 2 tiếng với các bài tập dành cho 3 vòng cơ thể.

Cô gái Việt sở hữu body cơ bắp, nhiều người trầm trồ-2
Nguyên Thi ngày thường rất dịu dàng nữ tính.

Khi phóng viên hỏi Thi có e ngại khi là phụ nữ lại có cơ bắp không? Thi cười cho biết cô tập luyện theo hướng thể hình bikini.

Vì thế những lúc bình thường cô vẫn rất nữ tính với vóc dáng săn chắc, đường cong 3 vòng hoàn hảo. Chỉ khi chuẩn bị thi đấu cô mới siết cân, tăng cơ để hiện rõ các múi cơ trên sàn đấu. 

"Phụ nữ hiện đại cần phải biết tự chăm sóc sức khỏe, tập thể dục thể thao hàng ngày. Nếu bạn không thể tới phòng tập cùng HLV thì hãy tranh thủ thời gian vận động bằng nhiều cách khác nhau.

Tìm hiểu thật kỹ trước khi tập luyện. Cần tập luyện khoa học, đúng cách và cần phải kiên trì. Chắc chắn bạn sẽ thành công", Thi nói. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-viet-so-huu-body-san-chac-va-co-bung-6-mui-nhieu-nguoi-tram-tro-2122603.html

hiện tượng mạng xã hội Gym

Tin tức mới nhất