Cô gái vừa đi xe đạp, vừa thản nhiên hít bóng cười trên phố Hà Nội

Cô gái thản nhiên một tay điều khiển xe đạp, một tay cầm bóng cười vừa đi, vừa hít khiến người đi đường không tin vào mắt mình.

Mới đây (15/5), tài khoản Facebook có tên Đ.D.L đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ vừa đạp xe trên đường phố Hà Nội vừa hít bóng cười khiến cộng đồng mạng không ngừng chú ý. Chỉ sau nửa ngày đăng tải, đoạn video trên đã đạt hơn 100.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt tương tác.

Theo như trong clip, nữ chính mặc áo chấm bi đen trắng, quần bò xanh, một tay điều khiển xe đạp màu vàng, tay còn lại cầm bóng cười màu trắng loại to rồi vừa đạp xe, vừa hút bóng. Cô gái thậm chí còn tỏ ra khá thần thái và đi với tốc độ rất nhanh. Đến khi có hai người đàn ông ngồi trong ôtô đi qua liên tục trêu trọc, nữ chính mới ngại ngùng vứt bóng đi.


Cô gái ngang nhiên vừa đạp xe vừa hút bóng

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đều đưa ra những bình luận phản đối việc làm của cô gái trẻ. Theo nhiều người, cô gái làm vậy dễ gây nguy hiểm cho bản thân và người đi đường.

Anh Đ.D.L (chủ nhân đoạn clip) chia sẻ: "Mình gặp bạn gái này khi đang di chuyển trên đoạn đường Nguyễn Hữu Huân đến cung văn hóa thiếu nhi. Lúc đó bạn ấy đang trong trạng thái nhìn thẳng, mắt chớp liên tục. Sau khi mình trêu vài câu thì bạn vứt bóng đi, vậy là mình cũng đi luôn."

Anh D.L sau đó cũng không biết cô gái có tiếp tục hành động này hay không, và việc đăng tải clip cũng là để cảnh báo mọi người về mức độ nguy hiểm của việc làm này.

Theo Báo Đất Việt


bóng cười Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao