Cô gái vứt con mới đẻ trình diện công an, khai 'không biết bố nó là ai'

Tại trụ sở điều tra, Thắm nói rằng bản thân chưa lập gia đình, cũng không biết bố của con trai là ai.

Liên quan đến vụ việc cô gái sinh con trong nhà vệ sinh rồi vứt, khiến bé tử vong ở Bắc Giang, trưa 13/4, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, cho biết Vàng Thị Thắm (19 tuổi, quê huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) đã ra trình diện cơ quan điều tra. 

Tại trụ sở cơ quan điều tra, Thắm khai cuối tháng 1, cô gái mang thai. Đến đầu tháng 1/2022, Thắm trở dạ, sinh một bé trai tại phòng vệ sinh của một công ty trong khu công nghiệp Đình Trám.

Sau khi sinh con, Thắm để con trai sang phòng khác rồi bỏ đi. Các công nhân công ty khi phát hiện vụ việc thì bé trai đã tử vong.

Cô gái vứt con mới đẻ trình diện công an, khai không biết bố nó là ai-1
Chân dung Vàng Thị Thắm 

Ghi nhận của Zing, Thắm nói rằng bản thân chưa lập gia đình, cũng không biết bố của con trai là ai, vì vậy khi bé trai ra đời, Thắm lo sợ bị dèm pha, đánh giá từ gia đình và xã hội nên vứt bỏ đứa con.

Ngay khi vụ việc được trình báo cơ quan Công an, Công an huyện Việt Yên đã làm việc với Thắm và cho giám định ADN hai mẹ con. Do sức khỏe không đảm bảo sau khi sinh, Thắm được theo dõi tại cơ sở y tế. Lợi dụng điều này, Thắm bỏ trốn.

Như đưa tin trước đó, sau khi nhận được thông báo về trường hợp của bé sơ sinh bị bỏ rơi tử vong, Công an huyện Việt Yên mời Thắm lên làm việc nhưng sau lần làm việc này, Thắm bỏ đi biệt tích, không có mặt tại địa bàn huyện Việt Yên cũng như quê nhà.

Cô gái vứt con mới đẻ trình diện công an, khai không biết bố nó là ai-2
Thông báo truy nã Vàng Thị Thắm trước đó

Công an huyện Việt Yên không thể liên hệ để mời lên tiếp tục làm việc, phục vụ điều tra.

Sáng ngày 13/4, trao đổi với Pháp luật & Bạn đọc, lãnh đạo Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết, cơ quan CSĐT đang truy tìm chị Vàng Thị Thắm điều tra về hành vi vứt bỏ con mới đẻ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-vut-con-moi-de-trinh-dien-cong-an-n-302927.html

mẹ vứt con bé sơ sinh

Tin tức mới nhất