Cô gái xin hiến tạng sau khi tận mắt chứng kiến bạn trai qua đời

"Nụ cười và ánh mắt anh khiến mình cảm giác mang nợ anh một đời còn lại. Đau khổ nhất không phải chia ly mà là cách biệt âm dương không có ngày gặp lại".

Chia ly buồn nhất không phải là rời xa một mái nhà đã từng cùng nhau che chở. Nỗi buồn lớn nhất không phải là chia tay rồi sau này không bao giờ gặp lại.

Đau đớn nhất đó chính là khi yêu sâu đậm một người nhưng đến ngày nào đó phải âm dương cách biệt, người mất không còn, người ở lại phải mang theo nỗi đau đến suốt cuộc đời.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái trẻ đã chia sẻ những dòng tâm sự sau khi người chồng sắp cưới qua đời được 2 năm.

Cô đã phải chịu nỗi đau lớn nhất mà một người con gái có thể chịu đựng khi chứng kiến bạn trai qua đời do tai nạn giao thông ngay trước mắt mình.

Cô gái xin hiến tạng sau khi tận mắt chứng kiến bạn trai qua đời-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Nay mình nhận được tấm thẻ đăng ký hiến tạng này đúng tròn 2 năm anh mất. Trong lòng nhiều cảm xúc muốn viết ra cho nhẹ lòng. 

Mình và anh yêu nhau 5 năm. Anh luôn chăm lo cho mình từng chút một. Chuyện tình yêu của mình không phải ngôn tình. Chỉ là mình cần thì anh tới, buồn vui đều có anh. Tình yêu từ sinh viên tới ra trường đi làm gắn bó giản dị. 

Anh chăm sóc mình từng ly từng tý, rảnh là gội đầu ủ tóc cho mình. Bọn mình đã về ra mắt 2 bên, nhà anh còn mình mẹ, dù khó khăn nhưng tình cảm chưa bao giờ thiếu. Bố mẹ mình thì ngăn cản sợ mình khổ rồi sau cũng xuôi theo. 

Ngày ấy, cả 2 gia đình cũng đều dự tính làm đám cưới cho chúng mình.

Tuy nhiên, đớn đau ập đến khi hôm đó chúng mình qua nhà bạn có việc nên 2 đứa về khá khuya. Anh cùng mình đi qua ngã tư thì bị xe tải mất lái tông trực diện.

Anh ra đi ngay trước mắt mình, phần cơ thể không còn nguyên vẹn. Còn gì đau đớn hơn chứng kiến người yêu, người sắp là chồng mình ra đi ngay trước mắt mình hả mọi người? 

Khoảnh khắc anh nằm đấy, anh rời xa thế giới này khiến mình ám ảnh tới tận bây giờ.

Lúc sống anh có nói sau này sẽ đăng ký hiến tạng. Nhưng chưa thực hiện được anh đã bỏ mình đi. Sau khi anh mất được 1 năm, mình có đi đăng ký hiến tạng theo nguyện vọng của anh.

Vì mình mong ước một phần cơ thể mình cứu sống được ai đó không may bị tai nạn hay bệnh hiểm nghèo..cho đi là còn mãi, để mình nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ anh. 

Hai năm rồi mình vẫn nhắn tin cho anh ấy. Vẫn thấy như anh còn ngồi đó chải tóc, nấu ăn cho mình. Nụ cười và ánh mắt anh khiến mình cảm giác mang nợ anh 1 đời còn lại. Đôi khi đau khổ nhất không phải chia ly mà là cách biệt âm dương không có ngày gặp lại đúng không..."

Sau khi chàng trai mất được 1 năm, cô gái đã quyết định đăng ký hiến tạng cứu người. Một phần vì cô muốn hoàn thành di nguyện của bạn trai lúc còn sống, phần còn lại cô muốn giúp đỡ những người không may gặp bệnh hiểm nghèo cần cứu chữa.

Xót xa hơn cả, đã 2 năm rồi, cô gái trẻ vẫn luôn gửi tin nhắn kèm theo những nỗi nhớ, nỗi buồn, sụ day dứt vì biết rằng âm dương cách biệt sẽ chẳng còn ngày gặp lại.

Cô gái xin hiến tạng sau khi tận mắt chứng kiến bạn trai qua đời-2
Cô vẫn luôn gửi tin nhắn cho bạn trai mặc dù biết sẽ chẳng có ai vào đọc nữa

Những dòng chia sẻ của cô gái trẻ khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, chạnh lòng. Bên cạnh những lời động viên an ủi mong cô sớm vượt qua được nỗi đau này, nhiều người còn gửi lời chúc, hy vọng cô sẽ sống thật tốt thay cho cuộc đời của người bạn trai xấu số.

"Hành động hiến tạng của bạn đáng để mọi người ngưỡng mộ rồi, bạn mạnh mẽ lắm"

"Mong bạn có một đời bình an. Hãy sống thật tốt thay cho cuộc đời của anh ấy nữa nhé"

"Hãy luôn sống mạnh khỏe vì anh ấy luôn dõi theo bảo vệ bạn"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-xin-hien-tang-sau-khi-tan-mat-chung-kien-ban-trai-qua-doi-n-303671.html

qua đời bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao