'Cô gái xin người yêu 500 triệu' bị bóc phốt xấu tính, chỉ thích ăn quỵt

Rất nhiều group anti Đoan Minh được lập ra ngay khi cô gái này đưa yêu cầu tìm người yêu "bên ngoài đep trai, bên trong nhiều tiền".

Hơn 1 ngày trở lại đây, thông tin về cô nàng nhân viên văn phòng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) lên show hẹn hò tìm bạn trai và được ghép cặp với chàng kỹ thuật viên sửa ô tô trong show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc đã nhận về sự quan tâm lớn.

Cô gái xin người yêu 500 triệu bị bóc phốt xấu tính, chỉ thích ăn quỵt-1

Trên truyền hình, cô gái trẻ không ngại đưa ra loạt tiêu chí như nửa kia phải đẹp trai, kiếm ra tiền để chu cấp cho bạn gái đầu tư chứng khoán, bất động sản,... Đặc biệt, cô còn khẳng định nếu kết hôn thì phải sống riêng. Cha mẹ bạn trai mà bị bệnh thì chắc chắn cô sẽ chia tay ngay và luôn,...

Việc thẳng thắn của khách mời nữ khiến MC Cát Tường cũng liên tục nhắc nhở: "Em bớt bớt lại".

Cô gái xin người yêu 500 triệu bị bóc phốt xấu tính, chỉ thích ăn quỵt-2
Cô gái xin người yêu 500 triệu bị bóc phốt xấu tính, chỉ thích ăn quỵt-3

Sau loạt phát ngôn gây chú ý, cô gái trẻ bị dân mạng tấn công tới tấp trên Facebook cá nhân. Ngoài chê "mặt dài như trái xoài", "xấu xí mà vẫn cành cao", một đời chồng vẫn đưa ra tiêu chí trên trời,,... những bài đăng liên quan đến review ẩm thực của cô gái trẻ cùng bị tấn công tới tấp.

Gần đây nhất, một người tự nhận là "bạn thân cũ" lên tiếng tố Đoan Minh rất xấu tính, chuyên đi nói xấu bạn bè và quỵt tiền không chịu trả. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện rất nhiều group anti nữ nhân viên 26 tuổi.

Cô gái xin người yêu 500 triệu bị bóc phốt xấu tính, chỉ thích ăn quỵt-4

Trước những luồng ý kiến không hay về mình, mới đây cô gái trẻ có chia sẻ gây chú ý. Đoan Minh khẳng định biết có group anti được lập ra để nói xấu mình nhưng cô gái trẻ chọn cách không bận tâm.

"Mình biết có group anti nhưng mình không xem. Ngày trước mình từng tham gia một group tương tự, trong đó góp ý có, chửi bới cũng có. Đọc được những điều này bản thân mình bị tổn thương.

Nói thật, bị nói nhiều quá, sau này mình đã suy nghĩ khác. Mình đã nói không ít lần rằng mình không phải hot girl, không hoàn hảo và cũng không đòi đi kiếm người yêu hoàn hảo. Mình không nấu cơm nhưng sẽ rửa chén - mình cũng có nói rồi.

Mình cũng biết ý, đâu có đòi ăn không đâu. Mình biết là cách truyền đạt của mình không đủ tinh tế và quá thẳng thắn nên qua đây mình muốn gửi lời xin lỗi đến bạn nam và gia đình của bạn ấy", Đoan Minh cho hay.

Cô gái xin người yêu 500 triệu bị bóc phốt xấu tính, chỉ thích ăn quỵt-5

Còn về chuyện bị tố xấu tính, nợ tiền không trả, cô gái 26 tuổi khẳng định đã nghỉ chơi với người bạn kia và cả 2 không còn liên lạc gì với nhau nữa.

"Khi người ta muốn nói thì người ta nói, mình cũng không thể giải thích hoài vì nói qua nói lại là nó như một cuộc chiến luôn, mệt mỏi hết sức. 

Việc nợ tiền không trả là có một phần lỗi của mình. Bởi sau khi chuyển tiền, mình đã không nhắn phía bên kia check tin. Và ngay cả bản thân mình cũng không biết đã chuyển khoản thiếu.

Khi biết vẫn còn nợ tiền, mình đã chủ động nhắn tin cho người bạn kia để giải quyết. Qua sự việc này, mình cũng biết được ai tốt, ai xấu với mình", cô nói.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghep-doi-than-toc-doan-minh-bi-to-no-tien-khong-tra-n-266806.html

ghép đôi thần tốc gameshow hẹn hò

Tin tức mới nhất