Cô gái xinh đẹp chi hơn 10.000 USD để phủ kín cơ thể bằng hình xăm

Có cảm hứng đặc biệt với nghệ thuật xăm mình, cô gái đã sở hữu trên dưới 50 hình xăm trên cơ thể và mạo hiểm hơn cô còn xăm cả nhãn cầu.

Cô gái đặc biệt này chính là Amber Luke, 23 tuổi, đến từ Úc. Để có được một thân hình phủ kín 99% cơ thể là hình xăm, cô nàng đã phải chi khoảng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) trong đó có cả việc tách lưỡi và kéo dài dái tai.


Trên cơ thể cô gái có rất nhiều hình xăm cá tính.

Là con gái nhưng Amber trông rất cá tính, cool ngầu bởi những hình xăm ma mị. Có nhiều ý kiến về diện mạo mới này của cô nàng, tuy nhiên, không vì thế mà Amber cảm thấy hối hận với những gì mình đã làm. Cô luôn muốn bản thân mình phải có một điều gì đó thật sự khác biệt, không giống bất kì ai, cô cũng không muốn có một cơ thể nhàm chán như trước kia nên mới quyết định thay đổi. 

Amber chia sẻ rằng, cô hoàn toàn thích thú và tự hào với diện mạo mới này. Cô yêu bản thân và yêu cả những hình xăm trên cơ thể mình, dù chúng có thế nào đi chăng nữa. Nghệ thuật xăm mình đã thu hút Amber từ năm 16 tuổi, đến năm 18 tuổi, cô gái này đã sở hữu 3 hình xăm với kích cỡ lớn và giờ đây, cơ thể cô gần như đã bị phủ kín bởi hình xăm.


Amber trước và sau khi xăm mình

Nhưng xăm trên da thịt vẫn chưa là gì so với hình xăm ở nhãn cầu. Đây là vị trí khá nguy hiểm vì có nguy cơ ảnh hướng đến thị giác, chỉ cần sơ sẩy một chút thôi là có thể gây mù vĩnh viễn. Nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện đam mê và sở thích của mình: 'Quá trình hoàn thành hình xăm ở nhãn cầu mất 40 phút. Cảm giác rất đau đớn khi tôi phải luôn mở mắt để cho kim tiêm có thể xăm vào. Tôi dường như bị mù trong 3 tuần'.

Không chỉ vậy, Amber còn thực hiện việc tách lưỡi, vô cùng đau đớn và khó chịu. Cô không thể ăn gì trong vòng 1 tuần, cảm giác như lưỡi bị tê cứng, miệng không thể cử động, hạn chế nói chuyện, cười đùa... nhưng tất cả khó khăn đó không là gì, mọi thứ đều có thể vượt qua. Khi diện mạo hoàn thành, nhiều người xì xào bàn tán và đánh giá, chỉ có gia đình, bạn bè, những người hiểu rõ về con người Amber thì luôn luôn ủng hộ.


Dù ai nói gì thì nói, Amber vẫn không hối hận với quyết định của mình.

'Mẹ của tôi đã khóc rất nhiều khi tôi xăm nhãn cầu nhưng sau đó bà đã bình tĩnh trở lại.' - Amber chia sẻ. 'Rất nhiều người 'dìm' tôi chỉ vì ngoại hình đặc biệt của tôi, nhưng tôi không quan tâm vì đây là cơ thể của tôi. Ngoài những ý kiến tiêu cực thì vẫn có rất nhiều người thích tôi vì sự đặc biệt này'.

Nhiều người khá bất ngờ khi Amber vẫn chưa có ý định thôi 'trùng tu vẻ bề ngoài', cô dự định sẽ mài 2 chiếc răng nanh của mình cho giống ma cà rồng. Tiếp tục xăm những nơi còn lại của cơ thể, mục tiêu của cô là phủ 100% hình xăm cá tính lên cơ thể. Và để thực hiện điều này, chắc chắn phải tìm thợ xăm uy tín, nguyên liệu chất lượng đồng thời tay nghề phải thành thạo để không xảy ra bất kì sự cố đáng tiếc nào.

Theo Baodatviet.vn


xăm hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao